Dự án Formosa 4 làm rõ Đánh giá tác động môi trường sơ bộ

Dự án Formosa 4 làm rõ Đánh giá tác động môi trường sơ bộ

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Dự án Formosa 4 làm rõ Đánh giá tác động môi trường sơ bộ
    Formosa 4, một dự án gió ngoài khơi đang được phát triển bởi Swancor Renewable Energy (SRE) ở Đài Loan, đã nhận được sự chấp thuận sơ bộ của Đánh giá tác động môi trường (EIA).

    Dự án, còn được gọi là Miaoli 3, là dự án đầu tiên trong số chín dự án mà Cơ quan Bảo vệ Môi trường của Đài Loan (EPA) bắt đầu quá trình xem xét vào tháng 3 năm nay.

    Formosa 4, được đề xuất xây dựng ngoài khơi thị trấn Tongxiao ở huyện Miaoli, được lên kế hoạch có tổng công suất lắp đặt là 1.104 MW và bao gồm các tuabin gió có công suất danh nghĩa từ 9,5 MW đến 20 MW.

    Dự án Miaoli 2 lớn hơn nhiều của SRE cũng đã tham gia vào hệ thống đánh giá của EPA, nơi nó sẽ được đánh giá để bổ sung 1.536 MW gió ngoài khơi vào hỗn hợp năng lượng của Đài Loan.

    Dự án này nằm ngoài khơi Thị trấn Houlong ở Quận Miaoli và cũng được lên kế hoạch trang bị các tuabin gió có công suất từ ​​9,5 MW đến 20 MW mỗi tuabin.

    Theo thông tin được công bố trước đó, những dự án này là những dự án Năng lượng tái tạo được Swancor công bố vào năm 2020 như một phần của phát triển ba giai đoạn với tổng công suất lắp đặt là 4,4 GW, trước đây được gọi là Formosa-2 và Formosa-3.

    Cuộc họp mới nhất về ĐTM của Formosa 4 được tổ chức vào ngày 10 tháng 6, hai ngày sau khi ủy ban ĐTM thông qua sơ bộ hai trang trại gió ngoài khơi mới của Ørsted ở Hạt Changhua và dự án mới của Đối tác cơ sở hạ tầng Copenhagen (CIP) ngoài khơi thành phố Đài Trung.

    Cơ quan Bảo vệ Môi trường của Đài Loan (EPA) đã xem xét Đánh giá Tác động Môi trường cho 9 dự án gió ngoài khơi với tổng công suất 9,1 GW kể từ tháng 3, vì các dự án này cần phải được phê duyệt ĐTM trước khi tham gia đấu giá gió ngoài khơi Vòng 3 - dự kiến ​​sẽ mở vào tháng 8 tới đây. năm.

    Theo báo chí trong nước, kết quả của phiên đấu giá Vòng 3 đầu tiên dự kiến ​​sẽ được công bố sớm nhất vào tháng 12.

    Zalo
    Hotline