Đổi mới Công viên Đường sắt JR East / Ome (Thành phố Ome, Tokyo), xây dựng lại nhà tưởng niệm, v.v.

Đổi mới Công viên Đường sắt JR East / Ome (Thành phố Ome, Tokyo), xây dựng lại nhà tưởng niệm, v.v.

    JR East sẽ bắt đầu cải tạo Công viên Đường sắt Ome (Thành phố Ome, Tokyo) = ảnh (từ tài liệu thông cáo báo chí) =. Công viên mở cửa vào năm 1962, cơ sở vật chất đã xuống cấp. Bảo tàng sẽ được xây dựng lại và các phương tiện đường sắt được trưng bày sẽ được thêm vào. Thời gian xây dựng dự kiến ​​là từ ngày 1 tháng 9 đến hết năm tài chính 2025 và công viên sẽ đóng cửa trong quá trình cải tạo. Các chi tiết như thời gian mở cửa trở lại và các chi tiết của công việc xây dựng sẽ được công bố trong tương lai.

     

    Công viên đường sắt Ome (từ tài liệu thông cáo báo chí)

    Vị trí của Công viên Đường sắt Ome là 155 Katsunuma 2, và diện tích khu đất khoảng 9000 mét vuông. Đường sắt Quốc gia Nhật Bản cũ (JNR) đã khai trương tại Công viên Nagayama như một phần của dự án kỷ niệm 90 năm đường sắt. Bên trong công viên, có các cuộc triển lãm như "Đầu máy hơi nước dòng 5500" chạy cho hành khách từ cuối thời Meiji đến thời Taisho. Chúng tôi truyền tải sức hấp dẫn của đường sắt thông qua các tài liệu và hình ảnh liên quan đến đường sắt, chủ yếu dọc theo Tuyến Chuo và Tuyến Ome.


    Công việc làm mới sẽ được thực hiện để kỷ niệm 150 năm khai trương tuyến đường sắt vào ngày 14 tháng 10 năm 2010.


    Khái niệm này được đặt là "một nơi để tìm hiểu về lịch sử của các tuyến đường sắt của Tuyến Chuo và Tuyến Ome". Hội trường tưởng niệm (tòa nhà ba tầng với tổng diện tích khoảng 790 mét vuông), được xây dựng khi công viên mở cửa, sẽ được xây dựng lại và các cuộc triển lãm sẽ được xem xét.

    Zalo
    Hotline