Điện có nguồn gốc từ năng lượng tái tạo, được gửi riêng mà không sử dụng dây điện Nguồn điện mới và Đại học Kyoto

Điện có nguồn gốc từ năng lượng tái tạo, được gửi riêng mà không sử dụng dây điện Nguồn điện mới và Đại học Kyoto

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Điện có nguồn gốc từ năng lượng tái tạo, được gửi riêng mà không sử dụng dây điện Nguồn điện mới và Đại học Kyoto

    UPDATER (trước đây là Minna Denryoku, Tokyo / Setagaya), một nhà bán lẻ điện năng mới và Đại học Kyoto đã phát triển một công nghệ để phân biệt giữa điện có nguồn gốc từ năng lượng tái tạo và điện có nguồn gốc từ sản xuất nhiệt điện theo tần số. Chúng tôi mong muốn kết hợp cơ chế như vậy trong các công nghệ tương lai sử dụng năng lượng không dây để thổi điện.


    Cũng có thể gửi nguồn điện từ ánh sáng mặt trời và nguồn điện khác một cách riêng biệt (nhà máy điện Ohirunemikan ODAWARA ở thành phố Odawara, tỉnh Kanagawa)


    Công nghệ phát triển được gọi là "cung cấp điện không dây" và được sử dụng cho cơ chế bay điện tạo ra bởi ánh sáng mặt trời, v.v. mà không cần sử dụng dây điện. Cho đến nay, do truyền tải điện gửi điện ở cùng tần số, nên điện năng do các nhà máy điện khác nhau tạo ra được trộn lẫn tại trạm truyền tải điện, và có một vấn đề là rất khó biết cái nào lấy từ năng lượng tái tạo. Nhận bằng sáng chế liên quan và dự đoán nhu cầu từ các công ty như một phương thức mua sắm điện mới.

    UPDATER và công nghệ của Đại học Kyoto phân biệt năng lượng điện bằng cách thay đổi tần số cho từng loại năng lượng điện hoặc bằng cách kết hợp một thiết bị điện tử đặc biệt trong nguồn cung cấp điện để điều chế sóng vô tuyến. Các thiết bị điện tử tương tự sẽ được lắp đặt tại điểm đến truyền tải điện để chỉ các thiết bị được nhắm mục tiêu và nhà thầu mới có thể nhận được nguồn điện nhằm ngăn chặn hành vi trộm cắp điện.

    Ví dụ, có thể chỉ truyền tải điện từ năng lượng tái tạo, hoặc chỉ bán điện sản xuất tại các nhà máy nhiệt điện với giá thấp. Anh ấy đã có bằng sáng chế trong nước và đang đăng ký bằng sáng chế ở nước ngoài.

    Vào tháng 2 năm 2021, nó đã thành công trong một thử nghiệm xác minh đối với truyền tải điện khoảng cách ngắn và người ta nói rằng nó cũng có thể được áp dụng cho truyền tải điện đường dài. Giáo sư Ken Umeno thuộc Đại học Kyoto cho biết: “Bằng cách hỗ trợ giá trị của công nghệ, việc huy động vốn phát triển sẽ dễ dàng hơn.

    Truyền tải điện bằng cách sử dụng không dây có nhiều vấn đề kỹ thuật, nhưng việc bãi bỏ quy định đang tiến triển trên toàn thế giới. Các công ty ở Hoa Kỳ và Trung Quốc đã lần lượt đề nghị hợp tác phát triển và trong tương lai, các công ty này cũng sẽ tiến hành các thử nghiệm xác minh và tiêu chuẩn hóa quốc tế, nhằm mục đích áp dụng thực tế trong 5 năm.

    Zalo
    Hotline