DB Schenker tăng tốc chuyển đổi sang đội xe chạy bằng điện toàn phần khi hợp tác với Xe tải Volta

DB Schenker tăng tốc chuyển đổi sang đội xe chạy bằng điện toàn phần khi hợp tác với Xe tải Volta

    DB Schenker tăng tốc chuyển đổi sang đội xe chạy bằng điện toàn phần khi hợp tác với Xe tải Volta

    DB Schenker và Volta Trucks, nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ xe thương mại chạy điện hoàn toàn hàng đầu và đột phá, đã xác nhận mối quan hệ hợp tác sâu rộng và đặt hàng trước gần 1.500 xe Volta Zero chạy điện hoàn toàn - đơn đặt hàng quan trọng nhất đối với xe tải lớn không khí thải trong Châu Âu cho đến nay.

    Là một phần của quan hệ đối tác, DB Schenker sẽ sử dụng nguyên mẫu đầu tiên của Xe tải Volta Zero trong điều kiện phân phối thực tế vào mùa xuân và mùa hè năm 2022. Những phát hiện từ các cuộc thử nghiệm này sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt 1.470 xe được chế tạo theo hợp đồng mới của Volta Trucks cơ sở sản xuất ở Steyr, Áo.

    Cyrille Bonjean, Phó chủ tịch điều hành Land Transport tại DB Schenker ở Châu Âu cho biết, “Chúng tôi có nhiều thách thức phải vượt qua trên con đường đạt đến trung tính carbon. Quan hệ đối tác quy mô lớn với Volta Trucks cho phép chúng tôi tăng đáng kể tốc độ điện khí hóa đội xe của mình và đầu tư vào các giải pháp giao thông xanh hơn, đưa chúng tôi đến gần hơn với mục tiêu hậu cần trung tính carbon. ”

    Volta Zero 16 tấn chạy điện hoàn toàn được sử dụng trong các nhà ga Châu Âu của DB Schenker để vận chuyển hàng hóa từ các đầu mối phân phối đến trung tâm thành phố và các khu đô thị. Đây là nơi thiết kế sáng tạo của chiếc xe, ca-bin định hướng an toàn để bảo vệ những người đi đường dễ bị tổn thương và hệ thống truyền động không khí thải mang lại những lợi ích lớn nhất. Cùng nhau, DB Schenker và Volta Trucks sẽ khám phá những ứng dụng tiềm năng của công nghệ để có khả năng mở rộng cung cấp. Việc triển khai sẽ bắt đầu tại 10 địa điểm ở 5 quốc gia.

    Essa Al-Saleh, Giám đốc điều hành của Volta Trucks xác nhận thỏa thuận với DB Schenker, “Tôi rất vui mừng chào đón DB Schenker với tư cách là khách hàng của Volta Trucks. Việc hợp tác với DB Schenker trong đơn đặt hàng xe tải chạy điện lớn nhất Châu Âu thể hiện sự tin tưởng mà các nhà phân phối vận chuyển hàng hóa lớn có vào khả năng của chúng tôi trong việc cung cấp một phương tiện không phát thải đẳng cấp thế giới đúng thời hạn và chất lượng cao nhất có thể. ”

    Sự hợp tác cũng sẽ cùng nhau phát triển các thông số kỹ thuật cho biến thể Volta Zero 12 tấn đã được công bố trước đó, tiến hành thử nghiệm tại hiện trường để đẩy nhanh quá trình triển khai phương tiện và đào tạo lái xe.

    Zalo
    Hotline