Đẩy nhanh việc đưa chính phủ / nhượng quyền, đặt mục tiêu hiện thực hóa 3 sân bay trong 5 năm

Đẩy nhanh việc đưa chính phủ / nhượng quyền, đặt mục tiêu hiện thực hóa 3 sân bay trong 5 năm

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Đẩy nhanh việc đưa chính phủ / nhượng quyền, đặt mục tiêu hiện thực hóa 3 sân bay trong 5 năm

    Chính phủ sẽ đẩy nhanh việc đưa ra các nhượng bộ (quyền vận hành các cơ sở công cộng, v.v.). Trong lĩnh vực sân bay, về nguyên tắc chúng tôi sẽ xúc tiến giới thiệu đến tất cả các sân bay, kể cả các sân bay do địa phương quản lý. Chúng tôi đặt mục tiêu sẽ hiện thực hóa ba sân bay này trong năm năm tới. Với mục tiêu phục hồi khách du lịch nội địa, chúng tôi xin giới thiệu bí quyết riêng để quản lý sân bay và tối đa hóa các chức năng của cơ sở. Chúng tôi cũng sẽ làm việc để mở rộng các cơ sở mục tiêu như sân vận động và đấu trường. Chúng tôi sẽ nâng cao thực đơn hỗ trợ tài chính như hệ thống thuế và trợ cấp / trợ cấp để hỗ trợ việc giới thiệu.


    Trong số 97 sân bay trên toàn quốc, 19 sân bay đã thực hiện nhượng quyền khai thác. Một số sân bay như sân bay Haneda (Ota-ku, Tokyo) và sân bay Narita (thành phố Narita, tỉnh Chiba) cần tiếp tục mở rộng công suất sân bay. Chúng tôi sẽ xem xét việc sử dụng các nhượng bộ đồng thời tính đến tiến độ nâng cao chức năng của sân bay và mối quan hệ với khu vực. Chúng tôi sẽ tiếp tục đặt mục tiêu mở rộng việc giới thiệu các nhượng quyền trong lĩnh vực cấp thoát nước và nước công nghiệp, những lĩnh vực vẫn đang trong quá trình phát triển.


    Đối với các sân vận động và đấu trường, vốn sẽ là những khu vực mới, các hướng dẫn về nhượng quyền sẽ được xây dựng vào mùa thu này. Chúng tôi muốn bắt đầu quy trình kiểm tra để thực hiện cụ thể khoảng 10 trường hợp vào năm 2026 cho các cơ sở của chính quyền địa phương. Khoảng 20 địa điểm, bao gồm Sân vận động ZOZO Marine (Thành phố Chiba) và cơ sở mới của Nhà thi đấu Tỉnh Akita (Thành phố Akita), dự kiến ​​sẽ được xây dựng lại, sẽ là các dự án ứng cử viên và doanh số bán hàng cao nhất sẽ được thực hiện cho người đứng đầu từ trong tháng này để khuyến khích việc giới thiệu các nhượng bộ. Hiện thực hóa các dịch vụ chất lượng cao với các ý tưởng miễn phí từ khu vực tư nhân đồng thời giảm bớt gánh nặng cho chính phủ. Tôi muốn sử dụng nó như một chất xúc tác cho sự phát triển của khu vực.
    Chính phủ đã coi PPP / PFI, bao gồm cả nhượng bộ, là một trong những trụ cột của quan hệ đối tác công tư nhằm hiện thực hóa "chủ nghĩa tư bản mới" do chính quyền Kishida chủ trương. Trong "Chính sách cơ bản để cải cách và quản lý kinh tế và tài khóa 2022 (Chính sách mạnh mẽ)" được quyết định vào ngày thứ 7, các mục được đưa ra độc lập và hướng dẫn của các biện pháp được nêu chi tiết. Chúng ta có thể thấy lập trường của chính phủ trong việc nhấn mạnh sự nhượng bộ.

    Zalo
    Hotline