Dầu diesel tái tạo vòi Inpex, Itochu của Nhật Bản cho tàu chở dầu

Dầu diesel tái tạo vòi Inpex, Itochu của Nhật Bản cho tàu chở dầu

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Dầu diesel tái tạo vòi Inpex, Itochu của Nhật Bản cho tàu chở dầu
    Công ty thượng nguồn Nhật Bản Inpex và công ty thương mại Itochu đang hợp tác sử dụng dầu diesel tái tạo cho các xe tải chở dầu trong nước của họ, nhằm mục đích giảm phát thải khí nhà kính (GHG) trong lĩnh vực giao thông vận tải.

    Các công ty đã bắt đầu sử dụng dầu diesel tái tạo cho các xe chở dầu ở các vùng Hokuriku và Koshinetsu miền Trung Nhật Bản vào ngày 27 tháng 5, cung cấp nhiên liệu cho 18 xe tải vận chuyển các sản phẩm thô và tinh chế trong nước. Đây là ví dụ đầu tiên về việc sử dụng động cơ diesel tái tạo trong xe tải chở dầu ở Nhật Bản, các công ty cho biết.

    Itochu đã đồng ý với nhà sản xuất nhiên liệu tái tạo của Phần Lan Neste để mua một khối lượng không xác định dầu diesel tái tạo được làm từ 100pc nguyên liệu tái tạo như dầu ăn thải và dầu động vật. Công ty con Itochu Enex của nó đã thiết lập một chuỗi cung ứng cho việc vận chuyển và tiếp nhiên liệu cho động cơ diesel tại Nhật Bản. Điều này bổ sung cho mạng lưới bán hàng của Inpex ở các vùng Hokuriku và Koshinetsu.

    Theo các công ty Nhật Bản, động cơ diesel tái tạo của Neste có thể giảm tới 90pc phát thải khí nhà kính so với động cơ diesel làm từ dầu mỏ trên cơ sở đánh giá vòng đời.

    Zalo
    Hotline