Đảm bảo an toàn cho các cơ sở tiếp nhận hydro hóa lỏng ở Thành phố Kawasaki và địa điểm trình diễn ở Ogishima

Đảm bảo an toàn cho các cơ sở tiếp nhận hydro hóa lỏng ở Thành phố Kawasaki và địa điểm trình diễn ở Ogishima

    Vào ngày 25 tháng 7, JFE Holdings và công ty con JFE Steel (Chiyoda-ku, Tokyo) và Japan Hydrogen Energy (Minato-ku, Tokyo) thuộc sở hữu hoàn toàn của nó đã chuyển đến Thành phố Kawasaki với mục đích "trình diễn thương mại hóa chuỗi cung ứng hydro hóa lỏng". Hai công ty thông báo đã đạt được thỏa thuận thuê khoảng 21 ha đất tại Ohgishima, Nhà máy JFE Steel East Japan (quận Keihin).

    (Nguồn: JFE Holdings, JFE Steel và Japan Hydrogen Energy phát hành chung)

    Địa điểm mục tiêu trên địa điểm của JFE Steel East Japan Works
    (Nguồn: Phát hành chung của JFE Holdings, JFE Steel và Japan Hydrogen Energy)

    Japan Hydrogen Energy là liên doanh giữa Kawasaki Heavy Industries và Iwatani Sangyo, được thành lập vào tháng 6 năm 2021 với mục đích nghiên cứu, quy hoạch, vận hành và đầu tư vào chuỗi cung ứng hydro hóa lỏng toàn cầu. "Trình diễn thương mại hóa chuỗi cung ứng hydro hóa lỏng" sẽ được thực hiện bởi Japan Hydrogen Energy.

    Cuộc trình diễn này đã được Tổ chức Phát triển Công nghệ Công nghiệp và Năng lượng Mới (NEDO) chọn là dự án của Quỹ Đổi mới Xanh vào tháng 8 năm 2021. Nhằm mục đích thiết lập công nghệ vận chuyển hydro hóa lỏng bằng đường biển quy mô lớn để chuẩn bị vận hành thương mại chuỗi cung ứng hydro quốc tế vào những năm 2030.

    Khu vực Ogishima thuộc Khu công nghiệp Keihin, một trong những khu công nghiệp hàng đầu của Nhật Bản, được dự đoán có tiềm năng về nhu cầu hydro nên được chọn làm địa điểm tiếp nhận hydro hóa lỏng để trình diễn và công ty đã bước vào vùng đất này. hợp đồng thuê đất với JFE Steel, công ty sở hữu khu đất. Nó đã được ký kết. JFE Steel sẽ nhanh chóng phá hủy các tòa nhà hiện có tại địa điểm mục tiêu.

    Japan Hydrogen Energy sau đó sẽ xây dựng các cơ sở như bến tàu hydro hóa lỏng, thiết bị xử lý hàng hóa và bể chứa. Dung tích bể chứa hydro dự kiến ​​là 50.000 m3. Việc xây dựng cơ sở sẽ hoàn thành vào năm 2028, một tàu chở hydro hóa lỏng sẽ cập cảng vào năm 2029, việc trình diễn sẽ hoàn thành vào năm 2030 và mục tiêu là cung cấp hydro cho Nhật Bản trong cùng năm đó.

    JFE đã ký thỏa thuận hợp tác chung với Thành phố Kawasaki vào tháng 2 năm 2021 về việc sử dụng đất sau khi tạm dừng các quy trình thượng nguồn như lò cao tại nhà máy thép và thỏa thuận hợp tác chung vào tháng 5 năm 2024 để thúc đẩy sự phát triển của Lãnh đạo Quận Ogishima Khu vực. Một thỏa thuận đã được ký kết. Cuộc trình diễn này sẽ là bước đầu tiên trong việc thay đổi việc sử dụng đất ở Ogishima và công ty sẽ hợp tác với Thành phố Kawasaki để phát triển đường sá, khả năng tiếp cận giao thông và môi trường tiếp nhận các chất mang hydro hóa lỏng.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline