Đài Loan phân bổ 2,7 GW công suất cho năm dự án điện gió ngoài khơi, Ørsted không có trong danh sách

Đài Loan phân bổ 2,7 GW công suất cho năm dự án điện gió ngoài khơi, Ørsted không có trong danh sách

    Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) đã công bố danh sách các dự án được trao công suất trong vòng đấu thầu điện gió ngoài khơi mới nhất. Năm dự án đã được chọn, tổng công suất phát điện là 2,7 GW.

    Các dự án này bao gồm Youde công suất 700 MW (Shinfox), Formosa 6 công suất 800 MW (Synera Renewable Energy), Fengmiao 2 công suất 600 MW (Copenhagen Infrastructure Partners), Formosa 3/Haiding 1 công suất 360 MW (Corio Generation và TotalEnergies) và Deshuai công suất 240 MW (Enervest).

    MOEA đã bắt đầu quá trình đấu thầu Vòng 3.2 vào tháng 4 năm nay. Bắt đầu từ tháng 5, Bộ đã tiến hành đánh giá và lựa chọn các nhà phát triển đủ điều kiện, sau đó triển khai quá trình đấu thầu giá cạnh tranh đã hoàn thành vào ngày 9 tháng 7.

    Bảng xếp hạng đấu thầu được công bố vào ngày 9 tháng 7 đã liệt kê sáu dự án phát triển, năm dự án được đề cập ở trên và Greater Changhua Northeast của Ørsted là dự án thứ sáu. MOEA cho biết vào tháng trước rằng có thể có năm trang trại điện gió ngoài khơi cuối cùng sẽ được phân bổ công suất do trùng lặp địa điểm mà Bộ đã xem xét trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

    Theo thông cáo báo chí của MOEA ngày 5 tháng 8, các nhà phát triển được chọn hiện có thời gian đến ngày 11 tháng 11 để nộp thông báo chính thức để tiến hành dự án của họ trước khi ký hợp đồng với chính phủ.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline