Đại hội đồng Hiệp hội Dân chủ Tự do / Đơn giá nhân công thiết kế vượt giá tăng, tư nhân cải thiện môi trường xây dựng cũng ủng hộ

Đại hội đồng Hiệp hội Dân chủ Tự do / Đơn giá nhân công thiết kế vượt giá tăng, tư nhân cải thiện môi trường xây dựng cũng ủng hộ

    Đại hội đồng Hiệp hội Dân chủ Tự do / Đơn giá nhân công thiết kế vượt giá tăng, tư nhân cải thiện môi trường xây dựng cũng ủng hộ


    Chủ tịch Nemoto

    Liên đoàn đảm bảo chất lượng công trình công cộng của Đảng Dân chủ Tự do (Chủ tịch: Takumi Nemoto, thành viên của Hạ viện) đã tổ chức một cuộc họp chung tại Văn phòng Hội đồng Hạ viện ở Nagatacho, Tokyo vào ngày 8, thảo luận về cải cách phong cách làm việc Trước yêu cầu tăng lương và quy định làm thêm giờ của chính quyền Kishida, hàng loạt ý kiến ​​cho rằng cần phải tăng đơn giá nhân công thiết kế xây dựng công để đáp ứng điều này. Chủ tịch Nemoto nhấn mạnh: "Đơn giá nhân công thiết kế phải tính đến góc độ chính sách. Tôi muốn như vậy." 


    Mở đầu, Chủ tịch Nemoto nhấn mạnh: "Chúng tôi cũng đang yêu cầu các nhóm ngành tăng lương. Về mặt đó, cần làm gì về đơn giá đặt hàng cho các công trình công cộng? Chúng ta có thể làm điều đó thông qua chính sách." Ông bày tỏ ý định tiếp thu các vấn đề từ các hiệp hội ngành xây dựng liên quan đến việc áp dụng quy định làm thêm giờ trong một năm tới, ông nói: "Điều cần thiết là tăng đơn giá nhân công thiết kế từ góc độ đảm bảo các nhà lãnh đạo lâu dài. Quan điểm là để đáp ứng cải cách phong cách làm việc. Cần phải phản ánh nó trong chính sách, bao gồm cả ``hình ảnh''.


    Tại cuộc họp chung, một số nhà lập pháp đã lên tiếng rằng việc Thủ tướng Kishida nhiều lần yêu cầu cộng đồng doanh nghiệp trong Quốc hội và các nơi khác về việc "tăng lương vượt quá mức tăng giá" nên được phản ánh trong đơn giá lao động thiết kế. Trước thông tin chỉ số giá tiêu dùng năm 2022 sẽ tăng 2,5% so với năm trước, có ý kiến ​​cho rằng: "Tôi sẽ tạm nghỉ và bổ sung theo phát biểu của Thủ tướng Kishida. Nâng gấp lên không quan trọng sao?" ?" ruộng lúa.


    Một nhà lập pháp đã đề cập đến tình hình hiện tại trong đó điều khoản trượt giá không được áp dụng cho các hợp đồng xây dựng tư nhân khi giá vật liệu xây dựng tiếp tục tăng cao và nói: "Chúng tôi không thể ứng phó với tình hình trên thế giới mà chúng tôi đang nói rằng chúng ta nên tăng lương và chuyển chúng sang giá cả." chỉ ra. Ông bày tỏ hy vọng rằng "Nhóm nghiên cứu về cải thiện môi trường cho ngành xây dựng bền vững" của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch đang thảo luận về việc xem xét cơ cấu giá cho công việc xây dựng với mục đích đảm bảo kinh phí cho mức lương phù hợp.


    Trước vấn đề này, Chủ tịch Nemoto đã yêu cầu Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông vận tải và Du lịch nói: "Tôi nghĩ rằng các hợp đồng với khu vực tư nhân cũng là một lĩnh vực mà chúng ta có thể cắt giảm. Trong khi chỉ ra rằng có nhiều biện pháp chính sách khác nhau, chẳng hạn như sử dụng các điều khoản và điều kiện hợp đồng xây dựng tiêu chuẩn, để cải thiện môi trường trong thị trường khu vực tư nhân, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch và chính phủ và các đảng cầm quyền của Bộ Chất lượng Hội đồng Kiểm soát cho biết, Chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau," ông nói.

    Zalo
    Hotline