Đã bắt đầu ứng dụng điện tử để di dời / sử dụng CCUS "Phương pháp hàng loạt", chức năng mới sẽ sớm bổ sung rò rỉ cảm ứng

Đã bắt đầu ứng dụng điện tử để di dời / sử dụng CCUS "Phương pháp hàng loạt", chức năng mới sẽ sớm bổ sung rò rỉ cảm ứng

    Đã bắt đầu ứng dụng điện tử để di dời / sử dụng CCUS "Phương pháp hàng loạt", chức năng mới sẽ sớm bổ sung rò rỉ cảm ứng

    Vào ngày 29 tháng 7, một chức năng mới đã được giới thiệu cho phép bạn nhận thức rõ hơn những lợi ích khi tham gia Hệ thống thăng tiến nghề nghiệp xây dựng (CCUS) và Hệ thống hỗ trợ tương hỗ (Retirement Mutual Aid) trong ngành xây dựng. Khi dữ liệu lịch sử việc làm của CCUS được sử dụng để thanh toán cổ phần cho cả xây dựng và nghỉ hưu bằng ứng dụng điện tử, nhà thầu chính và nhà thầu phụ chính hiện có thể xử lý chung các thủ tục cho các nhà thầu phụ. Chúng tôi cũng đang có kế hoạch vận hành một chức năng mới bổ sung lịch sử việc làm của các kỹ thuật viên bị rò rỉ trong CCUS với dữ liệu từ cả các công ty đã nghỉ hưu và đã nghỉ hưu.
    Cùng ngày, Trụ sở kinh doanh hỗ trợ tương hỗ cho trợ cấp hưu trí trong ngành xây dựng của Tổ chức hỗ trợ tương hỗ trợ cấp hưu trí cho người lao động (Trưởng trụ sở hỗ trợ tương hỗ về hưu, Hitokazu Kishikawa) và Quỹ xúc tiến ngành xây dựng (Quỹ xúc tiến, Chủ tịch Satoru Taniwaki) , là cơ quan chính của CCUS, được công bố.
    Đã sửa chữa cả CCUS và hệ thống đã ngừng hoạt động. Khi tiếp tục với các ứng dụng điện tử cho cả xây dựng và rút lui bằng cách sử dụng dữ liệu lịch sử việc làm của các kỹ thuật viên được tích lũy trong CCUS, một chức năng được gọi là "hợp đồng chính / phương pháp làm việc theo lô của hợp đồng phụ chính" đã được giới thiệu như một tùy chọn mới. Hợp lý hóa công việc nhập dữ liệu từ CCUS vào "công cụ tạo báo cáo hiệu suất làm việc" cho các ứng dụng điện tử cho cả việc tái định cư và nghỉ hưu. Dữ liệu CCUS cho các nhà thầu phụ được thầu phụ bởi nhà thầu chính hoặc nhà thầu phụ chính cũng có thể được xử lý chung.


    Trước đây, chỉ những chủ doanh nghiệp trực tiếp thuê người nhận thầu (công nhân lành nghề) mới có thể làm công việc này, điều này gây gánh nặng cho nhiều nhà thầu phụ. Khi sử dụng chức năng mới, cần phải chọn xem nhà thầu chính hay nhà thầu phụ chính thu thập dữ liệu lịch sử việc làm CCUS trên cơ sở từng địa điểm và kết hợp nó vào công cụ tạo báo cáo kết quả việc làm cho ứng dụng điện tử để di dời và sự nghỉ hưu. Dữ liệu lịch sử công việc có thể được sử dụng từ tháng sau khi đăng ký nó trong CCUS.


    Dữ liệu lịch sử việc làm của phương pháp làm việc hàng loạt CCUS sẽ có sẵn để tải xuống vào khoảng ngày 10 hàng tháng. Dữ liệu của tháng này sẽ có sau ngày 10 tháng 9. Hiện tại, sau khi xác nhận xem có sự cố với hệ thống hay không, chúng tôi sẽ xuất bản sổ tay chung tương ứng với sách hướng dẫn cho phương pháp làm việc theo lô.


    Giả định rằng không có đầu đọc thẻ CCUS trên trang web. Một chức năng mới "phương pháp R (đăng ký dữ liệu danh sách)" bổ sung các lỗi chạm bằng cách sử dụng thông tin đã đăng ký trong công cụ tạo báo cáo kết quả việc làm cho cả người về hưu sẽ sớm được giới thiệu. Đặt mục tiêu bắt đầu hoạt động tương thích với phương pháp làm việc hàng loạt vào cuối năm.

    Zalo
    Hotline