Cừu có đủ điều kiện cho ITC không?

Cừu có đủ điều kiện cho ITC không?

    Cừu có đủ điều kiện cho ITC không?
    Hầu hết các chuyên gia tin rằng cừu không đủ điều kiện Tín dụng thuế đầu tư vì chúng không được coi là thành phần không thể thiếu của nhà máy năng lượng mặt trời, những người khác đề nghị thúc đẩy lập luận rằng nghĩa vụ yêu nước của người nộp thuế là thách thức mã số thuế thay mặt cho cừu.

    Hình ảnh: Trang trại Silicon

    Tạp chí pv Hoa Kỳ đã đăng một cuộc phỏng vấn với BayWa r.e., thảo luận về những phát triển gần đây mà họ đã thực hiện trong việc quản lý những con cừu hỗ trợ việc duy trì địa điểm. Trong quá trình phỏng vấn đó, một câu hỏi thú vị đã nảy sinh: "Tín dụng thuế đầu tư cừu (ITC) có đủ điều kiện không?"

    Trong khi BayWa r.e. không chia sẻ ý kiến ​​của họ về chủ đề này (cuộc phỏng vấn của chúng tôi thảo luận về O&M, không phải tài chính), họ đã chia sẻ dữ liệu quan trọng cho thấy khá rõ ràng việc sử dụng cừu cho O&M năng lượng mặt trời, chứ không phải máy cắt cỏ thương mại, là lợi ích tốt nhất của dự án.

    Đầu tiên, một số con số:

    Đối với dự án năng lượng mặt trời 270 MWdc được nêu bật trong bài viết trên, BayWa r.e. ước tính nhu cầu khoảng 900 con cừu, bao gồm 875 con cừu và 25 con cừu đực. Giả sử rằng mỗi ewe có giá 350 đô la và mỗi con cừu có giá 600 đô la, chi phí cho tất cả các con cừu tổng cộng là 321.250 đô la. Nếu chúng tôi cộng thêm chi phí bổ sung của đường nước sinh hoạt cho cơ sở 1.800 mẫu Anh (101.673 đô la), chúng tôi sẽ đạt được 422.923 đô la. Một số người có thể tranh luận rằng những chi phí này nên đủ điều kiện là một khoản chi phí, đủ điều kiện cho ITC.

    Xem xét cơ sở là 270 MW, chi phí của con cừu là nhỏ 0,0015 đô la / W, hoặc ít hơn hai phần mười của một xu cho mỗi watt. Nếu dự án yêu cầu các chi phí này cho 30% ITC, thì tổng lợi ích tài chính sẽ là $ 126,876; một sự sụt giảm nhỏ trong nhóm cho một dự án trị giá một phần tư tỷ đô la.

    Mặt khác, đó là mức lương cơ bản ổn định cho một kỹ sư. Và vì vậy chúng tôi phải hỏi: Những con cừu có đủ điều kiện cho ITC không? Đối với hầu hết các chuyên gia thuế, câu trả lời là “không” khá nhất quán.

    David Burton, một đối tác của công ty luật Norton Rose Fulbright, đã mô tả logic như sau:

    “Cùng một lý do khiến máy cắt cỏ không đủ điều kiện. Theo quan điểm của luật thuế, cừu không phải là “vật bất ly thân” đối với việc sản xuất điện. Ai đó cần phải cắt cỏ nếu không nó sẽ mọc cao đến mức cản trở việc phát sinh, nhưng đất đai và truyền tải cũng không phải là “bộ phận hợp thành” theo quan điểm của luật thuế, và cả hai đều cần thiết cho một dự án hoạt động; tích phân có một sắc thái cụ thể trong luật thuế. ”

    Chúng tôi đã hỏi Burton liệu cừu có thể được coi là đủ điều kiện để được khuyến khích trong những trường hợp cừu cần thiết cho khả năng tồn tại của một dự án hoặc để vượt qua quy hoạch địa phương hay không. Ông gợi ý rằng câu hỏi này phức tạp, nhưng ông nghiêng về “không”, vì nhìn chung, chi phí phân vùng không đủ điều kiện.

    Một cách hài hước, Burton nói thêm, “Nếu phân cừu được thu gom và đưa vào một nhà máy điện chuyển đổi phân thành điện, thì nhà máy điện sẽ đủ điều kiện ITC. Đây được gọi là sinh khối vòng hở ”.

    Trên LinkedIn, Luật sư Thuế & Năng lượng Brian Treby đã đưa ra một góc nhìn rộng hơn về các loại câu hỏi xung quanh các vấn đề này. Anh ấy đã trực tiếp theo dõi với tạp chí pv Hoa Kỳ để thêm một số sắc thái cho cuộc thảo luận:

    Điểm đầu tiên Treby đưa ra là đây là một câu hỏi để lại cho IRS và Kho bạc, nhưng chủ dự án nên hỏi trước trước khi nhảy ra ngoài quá xa.

    Sau đó, anh ấy đưa ra một lớp học tổng thể về cách tiếp cận tình huống:

    Một câu ngạn ngữ trong thuế, “lợn béo lên và lợn bị giết thịt” - thật không may, ở đâu đó ngoài kia, người đóng thuế sẽ tính đến việc đưa cừu vào cơ sở tính toán cho ITC. Các nguồn của bạn dường như nói rõ ràng, “không, đừng làm vậy”. Nhận xét của tôi cho rằng họ đã có và đặt câu hỏi, câu trả lời tùy thuộc có thể làm dịu đi vị thế bấp bênh đó. Có nghĩa vụ thuế dân sự khác với gian lận thuế và đôi khi việc thể hiện sự mơ hồ đối với người thực tế có thể làm giảm các hình phạt đối với người nộp thuế sai lầm, đặc biệt là khi các sự kiện và hoàn cảnh có thể được xem xét.

    Treby theo sau với nhận xét thứ hai:

    Nghĩa vụ và nghĩa vụ yêu nước của người đóng thuế là trả tất cả các khoản thuế còn nợ nhưng không phải trả thêm một xu nào. Nếu quan điểm của người đóng thuế có thể được biện minh vì cừu được sử dụng vào một thời điểm nhất định trong vòng đời của dự án hoặc được tài trợ theo cách này so với cách khác và luật pháp không rõ ràng về vấn đề này, ý định của người đóng thuế trong việc tuân thủ mã số thuế có thể giúp giảm thiểu bóng ma của gian lận và thậm chí mang theo ngày trong kiểm toán hoặc thậm chí tòa án.

    Các chuyên gia như Treby nói rằng họ 'hành nghề' luật hoặc kế toán hoặc y học. Điều này là vì tôn trọng bề rộng lĩnh vực của họ, và cũng bởi vì những ngành nghề này không ngừng phát triển. Thông thường, sự phát triển này là kết quả của các bên tư nhân, những người tuân theo nhiệm vụ của họ và thúc đẩy các câu trả lời dứt khoát.

    Một cách để ủng hộ quan điểm cụ thể như "cừu là tài sản đủ điều kiện" là yêu cầu Thư riêng phán quyết về vấn đề này. Treby lưu ý rằng những bức thư này có thể tốn thời gian, tốn kém để phát triển và gây căng thẳng khi thực hiện quy trình, nhưng đôi khi công lý cần được thực thi khi Bộ Tài chính giám sát thẩm quyền của mình. 

    sự thánh thiện.

    Trong một ví dụ, các mái nhà năng lượng mặt trời thương mại sử dụng các tấm pin mặt trời hai mặt lắp đặt mái nhà màu trắng phản chiếu cao có thể yêu cầu phần mái màu trắng ngoài việc lắp đặt mái nhà tiêu chuẩn theo khoản tín dụng thuế.

    Đối với những gì đáng giá, Silicon Ranch triển khai cừu tại các cơ sở của họ - nhiều cơ sở mà công ty sở hữu - và họ không đưa chúng vào các cân nhắc của ITC.

    Công ty lưu ý rằng tính đủ điều kiện ITC của đàn gia súc ít được quan tâm hơn là người quản lý đất tốt và chủ sở hữu của vật nuôi. Chương trình quản lý đất đai Năng lượng tái tạo của họ sẽ được tạp chí pv Hoa Kỳ đề cập sau.

    Nick de Vries, phó chủ tịch cấp cao về công nghệ và quản lý tài sản tại Silicon Ranch, cho biết “Chúng ta phải suy nghĩ về nguồn nước, động vật ăn thịt, sức khỏe động vật và mức thức ăn thô xanh. Đây là điều quan trọng để làm đúng, và cuối cùng là điều sẽ quyết định chương trình chăn thả của bạn có thành công hay không ”.

    “Tại một số trang trại năng lượng mặt trời của chúng tôi, chúng tôi có nhân viên chăn cừu, có hóa đơn thú y, chăn nuôi cừu và đầu tư vào cơ sở hạ tầng để hỗ trợ các hoạt động quản lý đất đai của chúng tôi. Mặc dù nó liên quan đến hoạt động kinh doanh cốt lõi của chúng tôi là sản xuất năng lượng tái tạo, chúng tôi xem nó như một hoạt động kinh doanh nông nghiệp trong công ty. Tương tự như các dự án mà chúng tôi có nhân viên O&M của riêng mình, những người cung cấp dịch vụ cho tổ chức sở hữu các dự án điện mặt trời của chúng tôi trong Trang trại Silicon. ”

    Kevin S. Krause, một kiểm toán viên trong phần tỷ giá và biểu phí của Ủy ban Dịch vụ Công Michigan, đã trả lời câu hỏi của ITC bằng cách hỏi liệu câu hỏi đó có thực sự vì lợi ích tốt nhất của những người trả tiền điện hay không.

    Trong chủ đề Twitter, Krause lưu ý rằng trước khi thực hiện bất kỳ cân nhắc nào, trước tiên anh ta sẽ cần xem dữ liệu. “Cho tôi xem cừu đã được sử dụng ở đâu, giá cả ra sao, nhóm kiểm soát là gì để so sánh, và nếu tất cả những cây bút chì đó, tại sao tôi lại mong đợi nó hoạt động ở đây. Tôi muốn có ít nhất ba năm dữ liệu. ”

    Nếu có sự chuyển đổi sang “công nghệ mới” này, nhóm kiểm toán viên sẽ muốn xem bằng chứng rằng công cụ này vừa tốt hơn các công cụ hiện có (máy cắt cỏ bằng gas), vừa tốt hơn các công nghệ cải tiến mới khác, như máy cắt cỏ bằng điện. Tại cơ sở của Baywa r.e., các máy cắt cỏ đã biến địa hình đá của họ thành đường đạn, phá hủy 1035 tấm pin trị giá 306.000 USD. Con cừu của họ chỉ bị hư hại hai con.

    Cơ quan quản lý cũng lưu ý rằng không thực sự có nơi nào để ghi lại quyền sở hữu cừu và chi phí vận hành trong Hệ thống tài khoản thống nhất của Ủy ban Điều tiết Năng lượng Liên bang.

    Xem xét tất cả các chi tiết này, Krause coi cừu là một giải pháp O&M nông điện hiệu quả về chi phí, trong những trường hợp phù hợp.

    Vì vậy, mặc dù cừu có thể chiếm một vị trí rất quan trọng trong lĩnh vực nông nghiệp nhưng chúng vẫn chưa được coi là cơ bản để duy trì các cơ sở năng lượng mặt trời, theo Sở Thuế vụ. Tuy nhiên, từ góc độ chuyên môn, sử dụng cừu để duy trì tài sản năng lượng mặt trời vẫn còn là một khái niệm khá mới và như chúng tôi đã được BayWa r.e. dạy, có những lợi ích hấp dẫn liên quan đến hiệu suất và tài chính mà cừu mang lại.

    Vậy… ai đã ném xuống tờ tạp chí pv USA IRS ’Private Letter,“ Sheep for ITC ”GoFundme?

    Zalo
    Hotline