Curts (thành phố Okayama), nơi xử lý thiết bị làm vườn, nhằm mục đích thương mại hóa động cơ hydro với sự hợp tác của Đại học Trung Sơn ở Đài Loan

Curts (thành phố Okayama), nơi xử lý thiết bị làm vườn, nhằm mục đích thương mại hóa động cơ hydro với sự hợp tác của Đại học Trung Sơn ở Đài Loan

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Chủ tịch Katsuya của Kurtz (giữa phía trước) đối mặt với việc ký kết thỏa thuận trực tuyến với phía Đại học Trung Sơn của Đài Loan (màn hình phía sau)


    Curts (thành phố Okayama), nơi xử lý thiết bị làm vườn, nhằm mục đích thương mại hóa động cơ hydro với sự hợp tác của Đại học Trung Sơn ở Đài Loan. Lễ ký kết thỏa thuận đã được tổ chức trực tuyến vào ngày 16. Với mục tiêu sản xuất hàng loạt trong 5 năm với sự hợp tác của trường đại học, trường có thành tích đã được chứng minh trong phân tích quá trình đốt cháy động cơ.

    Masakazu Katsuya, chủ tịch của Kurtz cho biết: “Xăng sẽ không có sẵn ở nhiều khu vực trong tương lai gần. Trong khi chuẩn bị cho ứng dụng thực tế của động cơ hydro, ông cũng nói, "Có rất nhiều nhu cầu về (động cơ xăng) trong các loại máy khác nhau. Tôi muốn gắn bó với động cơ".


    Phần thân chính của động cơ "CK1" do Kurts giới thiệu


    Với sự tiến bộ của quá trình khử cacbon, năng lượng điện được nhấn mạnh như nguồn điện, và việc cung cấp động cơ xăng của các nhà sản xuất ngày càng giảm. Công ty đặt sản xuất động cơ làm trụ cột trong hoạt động kinh doanh của mình và sản xuất hàng loạt động cơ xăng đầu tiên, đã được tiến hành kể từ khi thành lập vào năm 1922 cho đến những năm 1960, để nắm bắt nhu cầu hiện tại. Hướng tới động cơ hydro.

    Động cơ xăng nội địa "CK1", được phát triển lần đầu tiên trong khoảng nửa thế kỷ, là động cơ 4 kỳ, dung tích 25,4cc và có chiều cao khoảng 24 cm, chiều rộng khoảng 23 cm. , và độ sâu khoảng 19 cm. Sử dụng van được phát triển độc lập, nó nhỏ gọn và nhẹ và tăng sản lượng. Thị trường máy bay không người lái cất cánh thẳng đứng và máy bay không người lái.

     

    Zalo
    Hotline