Cuộc họp các chuyên gia của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch / Thảo luận đề xuất bảo trì cơ sở hạ tầng, để hồi sinh với "nhóm" cơ sở hạ tầng khu vực

Cuộc họp các chuyên gia của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch / Thảo luận đề xuất bảo trì cơ sở hạ tầng, để hồi sinh với "nhóm" cơ sở hạ tầng khu vực

    Cuộc họp các chuyên gia của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch / Thảo luận đề xuất bảo trì cơ sở hạ tầng, để hồi sinh với "nhóm" cơ sở hạ tầng khu vực


    Để rút ra bài học kinh nghiệm từ vụ tai nạn rơi ván trần đường hầm Sasako xảy ra trên đường cao tốc Chuo vào tháng 12 năm 2012 để có các biện pháp chống lại cơ sở hạ tầng cũ cho giai đoạn tiếp theo, một cuộc họp của các chuyên gia từ Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch sẽ thảo luận về tương lai của bảo trì cơ sở hạ tầng. Cuộc thảo luận đã bắt đầu. "Quản lý tái tạo nhóm cơ sở hạ tầng khu vực" nhằm nắm bắt cơ sở hạ tầng diện rộng từ góc độ toàn diện và nhiều mặt trong bối cảnh khủng hoảng rằng sự an toàn và độ tin cậy của cơ sở hạ tầng không được đảm bảo đầy đủ ở các thành phố, thị trấn và làng mạc thiếu nhân lực và ngân sách. (Tên dự kiến) ”.


    Tiểu ban kỹ thuật của Hội đồng phát triển cơ sở hạ tầng xã hội (tư vấn doanh nghiệp, cơ quan tư vấn của Bộ trưởng Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch) và Hội đồng Chính sách Giao thông vận tải (hội đồng chính trị, tương tự) sẽ được biên soạn vào mùa thu. Một cuộc họp của "Tiểu ban Chiến lược Duy trì Vốn Xã hội" (Chủ tịch: Hitoshi Ieda, Giáo sư của Viện Nghiên cứu Chính sách Quốc gia) đã được tổ chức vào ngày 18, và Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch đã giải thích sơ lược về đề xuất này.


    Trong kế hoạch đề cương, trong khi duy tu, sửa chữa / sửa chữa, đổi mới, củng cố / tổ chức lại và xây dựng mới cơ sở vật chất một cách thích hợp, coi cơ sở hạ tầng trên nhiều vùng, rộng và các lĩnh vực khác là một “nhóm” và đảm bảo các chức năng cần thiết cho toàn vùng. Cần thiết một số biện pháp. Nó cũng kêu gọi thiết lập một hệ thống thực hiện "chiến tranh tổng lực" của các bên khác nhau.


    Người ta chỉ ra rằng điều cần thiết là phải cải thiện năng suất bảo trì ở các thành phố. Cũng cần xây dựng một cơ cấu tổ chức phù hợp với sức sống của khu vực tư nhân và sử dụng công nghệ mới, đồng thời làm rõ và chuyển giao các năng lực công nghệ sẽ được yêu cầu trong tương lai. Chúng tôi có kế hoạch nêu gương các biện pháp cụ thể dựa trên những vấn đề này trong các khuyến nghị của chúng tôi.


    Tại cuộc họp cùng ngày, Mikio Yoshioka, giám sát kỹ thuật, nhìn lại 10 năm kể từ năm thứ 13 được đặt là "năm đầu tiên duy trì vốn xã hội" và cho biết, "Việc kiểm tra cơ sở đã hoàn thành và hiện tại "Mặt khác, ông đánh giá tình hình hiện nay là" chính quyền địa phương rất khắt khe về nhân sự và hệ thống. "


    Chủ tịch Ieda đã xúc động về đề xuất "Cảnh báo cuối cùng-Chuyển sang bảo trì toàn bộ ngay bây giờ-" do Tiểu ban Chính sách Cơ bản của Tiểu ban Đường bộ công bố về thử nghiệm của công ty vào năm 2014. Không phải nó đang mờ dần và rạn nứt sao? Tôi phải tái tạo căng thẳng một lần nữa . " Với thảm họa dòng chảy mảnh vụn ở thành phố Atami, tỉnh Shizuoka vào tháng 7 năm ngoái, ông chỉ ra rằng các công trình như kè có thể phải được bảo trì, nói rằng, "Có thể có điều gì đó chúng ta nên biết mà chúng ta không biết."

    Zalo
    Hotline