Cục Phát triển Kyushu / Thử nghiệm trình diễn tuần tra sông bằng máy bay không người lái mới, bay liên tục 25 km

Cục Phát triển Kyushu / Thử nghiệm trình diễn tuần tra sông bằng máy bay không người lái mới, bay liên tục 25 km

    Cục Phát triển Kyushu / Thử nghiệm trình diễn tuần tra sông bằng máy bay không người lái mới, bay liên tục 25 km


    Giám sát từ xa tình trạng chuyến bay


    Máy bay không người lái mới hạ cánh

    Vào ngày 16, Cục Phát triển Khu vực Kyushu được cho là đã tiến hành thử nghiệm trình diễn tuần tra trên sông ở thành phố Nakatsu, tỉnh Oita, sử dụng một "máy bay VTOL" không người lái mới có thể cất cánh và hạ cánh thẳng đứng như máy bay trực thăng và bay với tốc độ cao như máy bay cố định. máy bay cánh bằng.xuất bản ra công chúng. Lần đầu tiên ở Nhật Bản, điều hướng tự động đường dài được thực hiện bằng cách sử dụng mạng truyền thông tự vận hành sử dụng cáp quang hiện có để quản lý sông. Máy bay không người lái đã bay liên tục trên đoạn đường dài 25 km do sông Yamakuni quản lý, thu được nhiều loại dữ liệu trên không trong khoảng một phần mười thời gian của máy bay không người lái thông thường, vốn phải thay pin cứ sau vài km.


    Kích thước của máy VTOL được sử dụng trong cuộc biểu tình là dài khoảng 1,2 mét và rộng khoảng 2,1 mét. Được trang bị camera trên không về phía trước và phía dưới, nó nặng khoảng 10 kg. Nó có thể bay với tốc độ tối đa 100km/h. Được trang bị cánh cố định và cánh quạt ở đuôi, nó có thể bay quãng đường dài với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, đồng thời nó có cánh quạt ở cả cánh trước và cánh sau, cho phép nó bay thẳng đứng giống như máy bay không người lái thông thường.


    Đường dây điện thoại di động thường được sử dụng để liên lạc, nhưng để cho phép điều khiển từ xa không bị chậm trễ trong trường hợp khẩn cấp, trong phần trình diễn, mạng liên lạc độc quyền "K-PASS" được kết nối với mạng cáp quang để quản lý sông có thể xây dựng một hệ thống ổn định hơn môi trường giao tiếp.đã được tận dụng.


    Cùng ngày, nó cất cánh từ đập Yabakei ở thành phố Nakatsu lúc 10:30 sáng và hạ cánh xuống bờ kè ở thị trấn Jomo, tỉnh Fukuoka gần Văn phòng sông Yamakuni sau khoảng 30 phút tự điều hướng. Mặc dù trời mưa nhỏ và những giọt nước dính vào máy ảnh, chúng tôi đã thành công trong việc thu được dữ liệu rõ ràng từ trên không phía trên sông. Tại văn phòng, nhân viên sử dụng màn hình để kiểm tra từ xa tình trạng chuyến bay.


    Sau phần trình diễn, Tomomi Minamitake, Phó Giám đốc Văn phòng Xúc tiến Cơ sở hạ tầng DX, Phòng Kế hoạch, Cục Kế hoạch, Cục Phát triển Kyushu, cho biết: "Tôi được biết rằng nó có thể chịu được một lượng mưa nhất định." Michio Nakamoto, người đứng đầu văn phòng, cho biết, "Thật tuyệt khi chúng tôi có thể có được những hình ảnh rõ nét một cách nhanh chóng."


    Các vấn đề vẫn còn trong việc thu thập dữ liệu vào ban đêm và những bất thường chỉ có thể được xác định bằng mắt thường từ mặt đất. Với mục đích sử dụng nó để tuần tra trên sông và ứng phó với thiên tai, công ty dự định tiến hành xác minh để sử dụng thực tế trong khi tiến hành các thí nghiệm lặp đi lặp lại.

    Zalo
    Hotline