Cục phát triển Kanto, v.v. / Đường cao tốc Ken-O Kuki Shiraoka - Daiei 4 làn xe đang ở thời kỳ đỉnh cao, công nhân xây dựng thể hiện năng lực kỹ thuật của họ

Cục phát triển Kanto, v.v. / Đường cao tốc Ken-O Kuki Shiraoka - Daiei 4 làn xe đang ở thời kỳ đỉnh cao, công nhân xây dựng thể hiện năng lực kỹ thuật của họ

    Cục phát triển Kanto, v.v. / Đường cao tốc Ken-O Kuki Shiraoka - Daiei 4 làn xe đang ở thời kỳ đỉnh cao, công nhân xây dựng thể hiện năng lực kỹ thuật của họ

    Một sàn làm việc bằng bạc được lắp đặt tại Cầu cạn Tonegawa, và các công việc chuẩn bị đang được tiến hành cho phương pháp thi công bàn giao.


    Cầu trên cao Shinkirido West là một công trình xây dựng để xây dựng một dầm dài ở gần


    Tấm sàn tổng hợp với khả năng làm việc nâng cao cho Cầu cạn Kinugawa

    Cục Phát triển Khu vực Kanto và Công ty Đường cao tốc Đông Nhật Bản đang làm việc cùng nhau để mở rộng đoạn Kuki-Shiraoka đến Daiei của Đường cao tốc Liên trung tâm Thủ đô (Đường cao tốc Ken-O) thành bốn làn xe, hiện đang ở giai đoạn cao điểm. Các công ty xây dựng phụ trách từng bộ phận tận dụng hết khả năng kỹ thuật tương ứng của mình để nâng cao hiệu quả và độ tinh xảo của công trình. Một phần của việc xây dựng bốn làn xe sẽ được hoàn thành vào cuối năm tài chính này. Sau đó, từng đoạn hoàn thành sẽ được đưa vào sử dụng với mục tiêu mở rộng toàn tuyến lên 4 làn xe trong năm tài chính 2026.


    Khoảng 92,2 km đường cao tốc Ken-O từ Kuki-Shiraoka JCT ở thành phố Kuki, tỉnh Saitama đến Daiei JCT ở thành phố Narita, tỉnh Chiba qua tỉnh Ibaraki, đã được mở dưới dạng đường hai làn xe tạm thời và hiện đang được xây dựng để mở rộng nó đến bốn làn đường. Nó tạo thành lớp vỏ ngoài cùng của ba đường vành đai trong khu vực thủ đô Tokyo và đóng vai trò là nền tảng của mạng lưới đường bộ trong khu vực Kanto, là đường trục nối các khu vực qua Vịnh Tokyo, chẳng hạn như Sân bay Quốc tế Narita, các khu công nghiệp. của ba tỉnh phía bắc Kanto, và các tỉnh Chiba và Kanagawa. trở thành. Trong khu vực dọc tuyến, sự phát triển xung quanh các IC và vị trí của các cơ sở hậu cần đang diễn ra lần lượt với dự đoán giao thông bốn làn xe.
    Khó khăn nhất trong phần thi công bốn làn xe là “Cầu Tonegawa” bắc qua sông Tone (Daifukuda, Gokamachi, tỉnh Ibaraki đến Tsukazaki, Dokaimachi). Sumitomo Mitsui Construction Steel Structure Engineering Nippashi JV phụ trách thi công.

    Loại là cầu hộp hẹp liên tục 5 nhịp thép + cầu hộp hẹp liên tục 6 nhịp bằng thép. Tổng chiều dài của cầu là 835 mét. Có 12 cầu tàu. Do độ sâu của nước nông, phương pháp giao hàng đã được áp dụng để lắp dựng, nhưng vì sân hẹp, một sàn làm việc đã được thiết lập trên bờ trái cao tại điểm bắt đầu giao hàng và các dầm đã được lắp ráp. Chúng tôi đang có kế hoạch bắt đầu công việc vận chuyển sớm.


    JFE Engineering đang xây dựng "Cầu cạn phía Tây Shinkirido" (nằm ở Kiji, thành phố Satte, tỉnh Saitama) gần nút giao thông Goka. Loại là cầu một vài nhịp tổng hợp liên tục 12 nhịp + cầu một vài nhịp tổng hợp liên tục 6 nhịp. Tổng chiều dài của cầu là 696 mét. Có 19 cầu tàu. Do dầm dài nên sẽ bị giãn nở và co lại do chênh lệch nhiệt độ, vì vậy cần chú ý điều chỉnh vị trí lúc lắp dựng.


    Trong vùng lân cận của nút giao thông Joso, nơi có một cơ sở hậu cần khổng lồ đang hình thành, việc xây dựng "Cầu cạn Kinugawa" (Hanashima-cho, thành phố Joso, tỉnh Ibaraki) đang gần đạt đến đỉnh điểm. Kawada Kogyo, phụ trách xây dựng, đã giới thiệu sản phẩm mới "SC Deck Studless" dành cho tấm sàn composite. Cải thiện khả năng làm việc và độ bền bằng cách cải thiện hình dạng của sườn. Các lô lớn có thể được nâng lên vì nó nhẹ hơn các tấm thép đáy thông thường. Các thanh cốt thép có thể được đặt trực tiếp trên sườn, giảm bớt nhân công cho việc sắp xếp các thanh cốt thép.


    Đường cao tốc Ken-O sẽ được mở rộng lên 4 làn xe, với mục đích hoàn thành xây dựng trong năm tài chính này từ Sakai Koga IC (thị trấn Sakai, tỉnh Ibaraki) đến Bando IC (thành phố Bando), chủ yếu sử dụng kết cấu kè. Và làn đường đang bị cắt xung quanh. Khu vực vượt sông Tone và xung quanh nút giao Joso đang hướng tới mục tiêu có 4 làn xe trong năm 2023-2024.

    Zalo
    Hotline