Cục Phát triển Hokuriku, thành phố Nakano, tỉnh Nagano, v.v. / Bắt đầu xây dựng lưu vực chậm thấm Kami-Imai, các biện pháp kiểm soát lũ lụt lưu vực sông Chikuma

Cục Phát triển Hokuriku, thành phố Nakano, tỉnh Nagano, v.v. / Bắt đầu xây dựng lưu vực chậm thấm Kami-Imai, các biện pháp kiểm soát lũ lụt lưu vực sông Chikuma

    Cơn bão Đông Nhật Bản năm 2019 đã gây ra thiệt hại lớn, chẳng hạn như sạt lở đê, ở lưu vực sông Chikuma thuộc hệ thống sông Shinano. Cục Phát triển Khu vực Hokuriku, Thành phố Nakano, Tỉnh Nagano và các đơn vị khác đã tổ chức lễ động thổ vào ngày 21 tại Kami-Imai, thành phố nơi sẽ xây dựng Bể chậm thấm Kami-Imai.

    Giám đốc Naito (phía trước bên phải) và những người khác đang đút cuốc


     Trong khi nhiều người đang theo dõi, Masahiko Naito, Giám đốc Cục Phát triển Hokuriku, Takahide Yumoto, Thị trưởng Thành phố Nakano, và những người khác đã hạ cuốc xuống và cầu nguyện cho sự an toàn của công trình. Trong năm tài chính 2011, chúng tôi có kế hoạch thực hiện các công việc như xây dựng cống thoát nước của lưu vực chậm phát triển (do Kitano Construction xây dựng), lắp đặt kè xung quanh và các con đường xây dựng, và công tác chống dốc của lưu vực chậm trễ.

    Ước tính hoàn thành Bể chứa chậm Kami-Imai (từ tài liệu của Cục Phát triển Hokuriku)


     Phát triển Lưu vực Chậm lại Kami-Imai là một trong những Dự án Kiểm soát Lũ lụt Khẩn cấp của Hệ thống Sông Shinano được xây dựng vào tháng 1 năm 2008 với sự hợp tác của tất cả các bên liên quan, bao gồm chính phủ quốc gia, các tỉnh, thành phố, doanh nghiệp địa phương và người dân. Khoảng 70 ha.


     Sau khi đào khoảng 3,4 triệu mét khối, một lưu vực chậm với khả năng chứa nước khoảng 6,4 triệu mét khối sẽ được phát triển. Đây cũng là lưu vực chậm phát triển đầu tiên được xây dựng bởi Cục Phát triển Hokuriku.


     Trong lưu vực sông Chikuma của dự án kiểm soát lũ khẩn cấp, chúng tôi sẽ xây dựng năm lưu vực chậm bao gồm Kamiimai, Ren (Thành phố Iiyama, tỉnh Nagano), Shiozaki (Thành phố Nagano), Habu (Thành phố Chikuma, tỉnh Nagano) và Heiwabashi (cùng) . Việc hoàn thành được lên kế hoạch cho năm 2017.


     Tiếp theo Kami-Imai, lễ động thổ cho Lưu vực Chậm phát triển Habu cũng sẽ được tổ chức vào ngày 25. Trong năm tài chính 2011, chúng tôi dự kiến ​​thực hiện công việc xây dựng cống thoát nước của lưu vực chậm phát triển (do Chushin Construction thi công), xây dựng đê xung quanh và xây dựng đê tách phía sau của lưu vực chậm phát triển.


     Trong lưu vực sông Chikuma, một dự án kiểm soát lũ khẩn cấp, ngoài việc phát triển lưu vực chậm phát triển, nhiều dự án cứng đã được lên kế hoạch, chẳng hạn như đào kênh sông ở đoạn hẹp của Takegahana (Thành phố Nakano) và tăng cường kè thượng nguồn đoạn hẹp.


     Tại buổi lễ, ông Naito cho biết: "Lưu vực chậm thấm Kami-Imai là lưu vực lớn nhất trong số các lưu vực chậm phát triển của sông Shinano. Chúng tôi rất biết ơn tất cả các chủ đất đã cung cấp đất cho chúng tôi để phát triển."

    Zalo
    Hotline