Cục Phát triển Chubu / Đập Shitara (Shitara -cho, tỉnh Aichi) 

Cục Phát triển Chubu / Đập Shitara (Shitara -cho, tỉnh Aichi) 

    Cục Phát triển Chubu / Đập Shitara (Shitara -cho, tỉnh Aichi) 

    Kusu Ball khánh thành


    Giám đốc Inada để chào hỏi


    Tăng cổng

    Văn phòng Xây dựng Đập khu vực Chubu Dễ dàng tổ chức một phong cách thay đổi của Shitara Dam, đang được xây dựng ở phần trên của Toyokawa -Cho, tỉnh Aichi, tại Trung tâm chung Okumikawa trong thị trấn. Khoảng 90 người bao gồm chính quyền địa phương, cư dân và các quan chức xây dựng đã tham dự. Chúng tôi đã tổ chức lễ bắt đầu dòng chảy, đó là một cột mốc quan trọng cho công việc xây dựng đập.


    Trong buổi lễ, Masahiro Inada, Giám đốc Masahiro Inada, nói: "Đó là sự hợp tác của người dân địa phương và cư dân địa phương và cư dân." Tôi đang làm điều đó. Tôi sẽ xây dựng một con đập đa năng để giải quyết những vấn đề này. Thời gian do điều kiện nghiêm trọng trên các điều kiện, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành càng sớm càng tốt do sự phát triển của khu vực Higashi Mikawa. "


    Thị trưởng Hiroshi Tsuchiya nói, "Tôi đã đối phó với các cuộc thảo luận trong nửa thế kỷ kể từ khi trình bày kế hoạch đập. Phát triển thị trấn và phát triển khu vực đang ở giữa, nhưng chúng tôi chịu trách nhiệm cho tương lai có thể tự hào của những suy nghĩ của tổ tiên. Lời chào. " Các vị khách, Toshiyuki Adachi, nói: "Tôi muốn nhiều người nhìn thấy địa điểm đập. Chúng tôi có nhiều người nhận ra tầm quan trọng của đập và dẫn đến tham quan như một bộ lặp sau khi hoàn thành." Chúng tôi yêu cầu giữ.


    Tại buổi lễ, Văn phòng xây dựng đập Shoichi Manabe Shoichi Manabe đã giải thích phác thảo của doanh nghiệp. Sau đó, địa điểm buổi lễ được chiếu qua một dòng vệ tinh và một video về miệng đã được chiếu, và Manabe đã chỉ thị cho người phụ trách trang web để xác nhận sự an toàn xung quanh cổng. Đạo diễn Manabe hướng dẫn anh ta nâng cổng, và các bên liên quan đã nhấn nút. Khi cánh cổng được kéo lên bởi một cần cẩu, nước chảy từ miệng uống và Manabe tuyên bố rằng "bắt đầu từ 11:43 sáng ngày 25 tháng 2". Tại địa điểm, một Kusama cũng được mở.


    Theo dòng chảy, một "con tàu ăn mừng" và một con vịt cao su cũng được chơi bởi một học sinh thứ ba của bộ phận lâm nghiệp trường trung học Taguchi Taguchi sử dụng gỗ thị trấn và đưa tin nhắn.


    Đập Shora là một đập bê tông trọng lực với chiều cao 129 mét và tổng lưu trữ nước là 98 triệu mét. Được xây dựng để điều chỉnh lũ lụt, duy trì dòng sông và bảo đảm nước máy và nước nông nghiệp. Khi bắt đầu dòng chảy, công việc sẽ tiến hành bắt đầu đơn vị chính. Tổng chi phí dự án là khoảng 320 tỷ yên. Mục tiêu là hoàn thành vào năm 2034. Tobishima được xây dựng bởi Tobishima và Tokura Construction chịu trách nhiệm xây dựng Tobishima.

    Zalo
    Hotline