CRP hạ cánh thỏa thuận bảo vệ cáp Changfang và Xidao

CRP hạ cánh thỏa thuận bảo vệ cáp Changfang và Xidao

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    CRP hạ cánh thỏa thuận bảo vệ cáp Changfang và Xidao
    Hợp đồng với Seaway 7 để cung cấp 140 hệ thống NjordGuard cho các dự án 589MW của Đài Loan

    Seaway 7 đã trao cho CRP Subsea một hợp đồng cung cấp 140 hệ thống bảo vệ cáp NjordGuard và các cửa chắn gió cho các trang trại gió ngoài khơi Changfang và Xidao (CFXD) 589MW nằm ngoài khơi bờ biển phía Tây Đài Loan.

    Các hệ thống bảo vệ cáp và tấm chắn sẽ bảo vệ cáp điện liên mảng và cáp điện xuất khẩu cho 62 tuabin gió và cáp ống dẫn khoan định hướng ngang (HDD), khỏi bị hư hại do tác động của sóng và lực dòng điện đáng kể trong khu vực.

    Giám đốc CPS toàn cầu của CRP Subsea, Andy Smith cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi CRP Subsea đã được trao một hợp đồng lớn để cung cấp hệ thống bảo vệ cáp NjordGuard cho Seaway 7.

    "Bằng cách hợp tác với khách hàng của chúng tôi và hiểu các yêu cầu kỹ thuật của họ, chúng tôi có thể hỗ trợ họ và tạo ra sự dễ dàng trong kinh doanh bằng cách nâng cao các dự án của họ."

    Quá trình sản xuất 140 hệ thống NjordGuard và bellmouths sẽ diễn ra tại cơ sở sản xuất hiện đại của CRP Subsea ở Tây Bắc nước Anh.

    Các công việc kỹ thuật của dự án sẽ bắt đầu ngay lập tức, với việc vận hành dự án được chia thành hai giai đoạn dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2022 và 2023.

    NjordGuard là một hệ thống bảo vệ cáp tích hợp được thiết kế và phát triển để bảo vệ cáp điện của trang trại gió ngoài khơi trong máy phát tuabin gió và nền tảng trạm biến áp ngoài khơi.

    Các trang trại gió ngoài khơi Changfang và Xidao nằm cách bờ biển phía tây Đài Loan từ 11 đến 25 km, dự kiến ​​sẽ cung cấp năng lượng sạch cho gần 1,75 triệu ngôi nhà ở Đài Loan trong 20 năm tới.

    Zalo
    Hotline