Copenhagen Offshore Partners mở rộng dấu ấn châu Âu và mở văn phòng mới tại Bồ Đào Nha

Copenhagen Offshore Partners mở rộng dấu ấn châu Âu và mở văn phòng mới tại Bồ Đào Nha

    Copenhagen Offshore Partners mở rộng dấu ấn châu Âu và mở văn phòng mới tại Bồ Đào Nha
    Lãnh đạo phát triển điện gió ngoài khơi khai trương văn phòng mới tại Porto và công bố các hoạt động phát triển thị trường sớm cho dự án điện gió nổi ngoài khơi 2 GW Nortada.
    Copenhagen Offshore Partners (COP), công ty hàng đầu trong lĩnh vực khởi tạo, phát triển và xây dựng gió ngoài khơi tại các thị trường mới và lâu đời trên khắp thế giới, đã mở rộng sự hiện diện của mình ở Châu Âu và mở văn phòng mới tại Porto, Bồ Đào Nha. Văn phòng mới sẽ hỗ trợ tham vọng của COP trong việc mở khóa năng lượng gió ngoài khơi trong nước, bao gồm các hoạt động phát triển và đánh giá thị trường sớm cho dự án năng lượng gió nổi ngoài khơi Nortada 2GW được đề xuất ngoài khơi bờ biển Figueira da Foz, được định vị là dự án ngoài khơi quy mô lớn đầu tiên trang trại gió trong nước. COP hiện đang phát triển danh mục đầu tư điện gió ngoài khơi toàn cầu với công suất 50 GW, trong đó hơn 40% dành cho các dự án nổi.

    “Chúng tôi tự hào thiết lập dấu ấn địa phương ở Bồ Đào Nha và hỗ trợ đất nước trong nỗ lực đạt được mục tiêu 10GW điện gió ngoài khơi,” Đối tác COP và Trưởng nhóm Thị trường Châu Âu, Alan Hannah cho biết. “Là người đi đầu chịu trách nhiệm đưa các giải pháp gió nổi ngoài khơi vào hỗn hợp năng lượng, nhóm COP của chúng tôi đặc biệt hào hứng với cơ hội ở Bồ Đào Nha, nơi có các điều kiện phù hợp để thúc đẩy gió nổi và phát triển danh mục đầu tư của chúng tôi.”

    Giám đốc thị trường COP Bồ Đào Nha, Afonso Cesar Machado cho biết: “Dự án Nortada sẽ là một ví dụ ở Bồ Đào Nha về cách năng lượng sạch không chỉ mang lại năng lượng mà còn có thể tạo ra một lộ trình để tái công nghiệp hóa và tăng trưởng kinh tế. Chúng tôi cam kết hợp tác với các đối tác địa phương trong khu vực để đảm bảo rằng việc phát triển điện gió ngoài khơi góp phần tạo ra việc làm được trả lương cao, cơ hội sản xuất tại địa phương và các hiệp lực khác giúp nâng đỡ cộng đồng địa phương.”

    Trên khắp châu Âu, COP đang mở rộng nhanh chóng. Tập đoàn đã mở văn phòng ở Đức và Pháp vào năm ngoái và đang tuyển dụng ở tất cả các địa điểm. Để biết thông tin về văn phòng và hoạt động của COP tại Bồ Đào Nha, hãy liên hệ với Giám đốc thị trường, Afonso Cesar Machado tại acm@cop.dk. Tìm hiểu về các cơ hội nghề nghiệp tại các văn phòng châu Âu và toàn cầu của chúng tôi tại: https://cop.dk/career/

    COP Bồ Đào Nha:

    Praça Mouzinho de Albuquerque
    N. 113, 5º Andar
    4100-359 Porto
    Bồ Đào Nha

    Giới thiệu về Đối tác nước ngoài của Copenhagen

    Copenhagen Offshore Partners (COP) là công ty hàng đầu thế giới về phát triển và xây dựng các dự án điện gió ngoài khơi với thành tích thực hiện thành công các dự án qua các giai đoạn khó khăn nhất và thực hiện đúng kế hoạch. COP đang phát triển danh mục dự án trên 50 GW ở Châu Âu, Châu Á Thái Bình Dương và Bắc Mỹ và được hỗ trợ bởi trụ sở chính tại Đan Mạch và các văn phòng tại Vương quốc Anh, Pháp, Đức, Hy Lạp, Ý, Bồ Đào Nha, Đài Loan, Hàn Quốc, Việt Nam, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Brazil, Úc và Aotearoa New Zealand. COP làm việc độc quyền cho một trong những nhà quản lý quỹ cơ sở hạ tầng xanh hàng đầu trên thế giới, Copenhagen Infrastructure Partners (CIP), đã huy động được 19 tỷ Euro cho đến nay từ hơn 120 nhà đầu tư tổ chức quốc tế trên toàn thế giới. COP tự hào là một công ty độc lập thuộc sở hữu của ban quản lý.

    Zalo
    Hotline