Công việc khôi phục khẩn cấp/Mưa lớn ở Akita/Yamagata đã hoàn thành, ngành xây dựng địa phương hoàn thành sứ mệnh của mình 24 giờ một ngày

Công việc khôi phục khẩn cấp/Mưa lớn ở Akita/Yamagata đã hoàn thành, ngành xây dựng địa phương hoàn thành sứ mệnh của mình 24 giờ một ngày

    Công tác khôi phục khẩn cấp đã được hoàn thành trên 5 con sông thuộc hai hệ thống sông là sông Koyoshi và sông Mogami do chính phủ quốc gia trực tiếp quản lý và bị thiệt hại như vỡ đê do mưa lớn kỷ lục do trận mưa mùa trước gây ra. . Các thành viên của hiệp hội ngành xây dựng ở cả hai quận Akita và Yamagata đã phản hồi 24 giờ một ngày. Họ ở tuyến đầu trong nỗ lực phục hồi sau thảm họa và hoàn thành xuất sắc sứ mệnh “những người bảo vệ khu vực”.

    Đã hoàn thành công việc khôi phục khẩn cấp sông Mogami (được cung cấp bởi Văn phòng Shinjo River của Cục Phát triển Tohoku)

    Mưa lớn kéo dài từ ngày 24 đến 26/7 khiến kè sông tại 2 địa điểm do cấp quốc gia quản lý và 11 điểm do tỉnh quản lý bị vỡ. Việc khôi phục bờ kè tạm thời, bao gồm cả việc che chắn bờ kè bằng các khối, diễn ra trong vòng khoảng một tuần và một số đường bị đóng đã được dỡ bỏ.

    Tại sông Ishizawa thuộc hệ thống sông Koyoshi, bờ kè dài khoảng 60 mét kéo dài khoảng 1,0 km ở bờ trái (Ayuse, Thành phố Yuryhonjo, Tỉnh Akita) do Công ty Xây dựng Yamayu (CEO Yuki Inomata) xây dựng. Việc xây dựng bắt đầu vào ngày 26 tháng 7, với 1.600 mét khối kè và 700 mét vuông kè được bao phủ bởi các khối, và công việc khôi phục khẩn cấp đã hoàn thành vào ngày 2. Miura Gumi (Giám đốc đại diện Tsuyoshi Sato) và Muraoka Kensetsu Kogyo (Giám đốc đại diện Kaneyuki Muraoka) đã làm việc theo ca cả ngày lẫn đêm để sửa chữa một vụ vỡ đê dài khoảng 70 mét gần 10,4 km ở tả ngạn sông Koyoshi (Aramachi). 2.100 mét khối kè và 1.155 mét vuông kè khối đã hoàn thành vào trưa ngày 5.

    Tại làng Tozawa, tỉnh Yamagata, nằm ở giữa sông Mogami, khu vực dài khoảng 6,3 km (Matsuzaka) bên hữu ngạn sông Salmon đã bị sập do một vết nứt trên bờ kè, kéo dài khoảng 70 mét. Công trình xây dựng do Shinjo Suzuki Shibata Gumi (Chủ tịch Hideo Yoshida) thực hiện đã hoàn thành công tác trùng tu vào sáng ngày 1, với 400 mét khối kè được khôi phục và 560 mét vuông kè được bao phủ bằng các khối. Kè bị hư hại 100 mét gần bờ trái dài 45,3 km (45,3 km) của sông Mogami (Okura). Sau khi Công ty TNHH Xây dựng Kakizaki (Chủ tịch Kazuo Kakizaki) chuẩn bị thiết bị và loại bỏ các mảnh vụn, 600 mét khối kè, 2.200 mét vuông kè được bao bọc bằng gạch và 400 mét vuông mặt đường nhựa đã được khôi phục và một phần diện tích đã được thông xe vào ngày 4.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline