Công ty Máy bay Honda mở rộng khả năng phục vụ khách hàng khi đội bay phát triển

Công ty Máy bay Honda mở rộng khả năng phục vụ khách hàng khi đội bay phát triển

    Công ty Máy bay Honda mở rộng khả năng phục vụ khách hàng khi đội bay phát triển

    Mr. Ryan McCartney (3rd from the left), Vice President and COO, Hillsboro Aviation, receiving the Authorized Service Center plaque from Mr. Amod Kelkar (2nd from the left), Head of Commercial Business Unit and Vice President, Customer Service of Honda Aircraft Company.

    Ông Ryan McCartney (thứ 3 từ trái sang), Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành, Hàng không Hillsboro, nhận tấm bảng Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền từ Ông Amod Kelkar (thứ 2 từ trái sang), Giám đốc Khối Kinh doanh Thương mại kiêm Phó Chủ tịch, Dịch vụ Khách hàng của Honda Công ty Máy bay.
    GREENSBORO N.C. (25/7/2022) - Công ty Máy bay Honda hôm nay đã công bố việc bổ sung bốn Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền (ASC) đầy đủ dịch vụ mới tại Hoa Kỳ và các khu vực toàn cầu, mở rộng mạng lưới dịch vụ của HondaJet đến 21 địa điểm trên toàn thế giới.

    Các trung tâm dịch vụ mới sẽ tăng cường hơn nữa khả năng hỗ trợ khách hàng cho đội bay HondaJet đang phát triển, hiện có hơn 219 máy bay đang hoạt động, gần đây đã vượt mốc 120.000 giờ bay đang hoạt động. Việc mở rộng bao gồm hai trung tâm mới tại Hoa Kỳ, nâng số lượng Nhà máy Honda và Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền lên 12 tại Bắc Mỹ.

    “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ có chung cam kết của Honda đối với sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên cao nhất của chúng tôi”, Trưởng bộ phận Kinh doanh Thương mại kiêm Phó Giám đốc Dịch vụ Khách hàng của Công ty Máy bay Honda, Amod Kelkar cho biết. “Khi đội bay HondaJet tiếp tục phát triển, chúng tôi cam kết đảm bảo rằng mỗi khách hàng của chúng tôi trên toàn cầu nhận được chất lượng dịch vụ và hỗ trợ cao nhất, với việc cung cấp các bộ phận và kỹ thuật viên dịch vụ được đào tạo tại nhà máy và có chứng chỉ tại mỗi 21 địa điểm. ”

    Trung tâm dịch vụ được ủy quyền mới cho HondaJet:

    Hàng không Hillsboro, có trụ sở tại Sân bay Portland-Hillsboro (KHIO) bên ngoài Portland, Ore. Được phép cung cấp dịch vụ tại khu vực Tây Bắc của Hoa Kỳ.
    Mather Aviation, LLC., Đặt tại Sân bay Mather (KMHR) bên ngoài Sacramento, California, cung cấp dịch vụ tại khu vực Trung và Bắc California.
    Kỹ thuật sai lệch Sdn. Bhd., Có trụ sở tại bang Selangor, Malaysia, là Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền của HondaJet (ASC) độc quyền cho khu vực Đông Nam Á. Với sự hợp tác này, các chủ sở hữu và nhà điều hành HondaJet trong khu vực sẽ được tiếp cận với toàn bộ các hỗ trợ kỹ thuật do đơn vị kinh doanh mới của hãng: KarbonMRO cung cấp.
    Signature TECHNICAir., Có trụ sở tại Sân bay Bournemouth (EGHH) ở Bournemouth, Vương quốc Anh sẽ cung cấp dịch vụ HondaJet cho Vương quốc Anh và Tây Âu. Sự bổ sung này tăng gấp đôi số Trung tâm Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm tại Châu Âu.
    Ngoài ra, Công ty Máy bay Honda duy trì mức độ dịch vụ xuất sắc tại Trung tâm Dịch vụ Nhà máy của mình, gần đây đã được FAA trao tặng "Giải thưởng nhà tuyển dụng AMT cấp Kim cương", cấp cao nhất trong chương trình Giải thưởng Kỹ thuật viên Bảo trì Hàng không William (Bill) O'Brien, để ghi nhận kỹ năng và sự chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên bảo trì của Honda Aircraft.

    Kể từ lần giao hàng đầu tiên của HondaJet vào năm 2015, Công ty Máy bay Honda đã dẫn đầu ngành hàng không với sự đổi mới và công nghệ, đồng thời duy trì sự tập trung vô song vào hỗ trợ khách hàng. Với những nỗ lực không ngừng để cải thiện sự hài lòng của khách hàng, doanh số bán hàng và dịch vụ của HondaJet hiện đã trải dài khắp Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Mỹ Latinh, Đông Nam Á, Trung Quốc, Trung Đông, Ấn Độ và Nhật Bản.

    HondaJet Elite S được trưng bày tại Triển lãm Hàng không của Hiệp hội Máy bay Thử nghiệm (EAA) 2022 ở Oshkosh, WI từ ngày 25 - 31 tháng 7 năm 2022 (Gian hàng số 407). Triển lãm minh họa di sản của Honda trong việc tham gia và cách mạng hóa các khía cạnh khác nhau của phương tiện di chuyển - từ đất liền, đại dương đến bầu trời, đồng thời mang đến trải nghiệm chuyên sâu về chương đầu tiên của phương thức di chuyển lên trời của Honda.

    Giới thiệu về Công ty Máy bay Honda

    Honda Aircraft Company là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của American Honda Motor Co., Inc. Được thành lập vào năm 2006, trụ sở chính trên thế giới của Honda Aircraft được đặt tại Bắc Carolina, nơi khai sinh ra ngành hàng không. Tinh thần thử thách mà ông Soichiro Honda thành lập Honda Motor Co., Ltd. vẫn tồn tại cho đến ngày nay khi Honda Aircraft thực hiện một trong những ước mơ lâu đời của Honda là nâng cao khả năng di chuyển của con người lên bầu trời.

    Honda Aircraft vẫn cam kết cải thiện cuộc sống thông qua việc di chuyển cá nhân, đồng thời sống trong một xã hội bền vững. HondaJet Elite S vẫn tiết kiệm nhiên liệu hơn đáng kể và thải ít khí nhà kính hơn tất cả các máy bay phản lực kinh doanh hai động cơ có kích thước tương tự khác. Được chứng nhận cho các hoạt động phi công đơn lẻ, HondaJet Elite S tiếp tục khẳng định danh tiếng của công ty về hiệu suất, hiệu quả, chất lượng và giá trị vượt trội.

    Zalo
    Hotline