Công trình xây dựng nhà chọc trời 1000M Chicago ở Hoa Kỳ, Bắt đầu

Công trình xây dựng nhà chọc trời 1000M Chicago ở Hoa Kỳ, Bắt đầu

    Công trình xây dựng nhà chọc trời 1000M Chicago ở Hoa Kỳ, Bắt đầu


    Việc xây dựng một tòa nhà chọc trời căn hộ sang trọng mới có tên là 1000M và trước đây được gọi là 1000 South Michigan, tại 1000 S Michigan Avenue ở Nam Chicago, chính thức bắt đầu khi McHugh Concrete hoàn thành một đợt đổ bê tông liên tục trong chín giờ bao gồm khoảng 4.000 mét khối bê tông cho nền móng của khu phức hợp 73 tầng.

    1000M được đồng phát triển bởi Time Equities, JK Equities và Oak Capitals, với việc xây dựng do McHugh Construction quản lý. Cột mốc xây dựng quan trọng này hoàn thành phần móng bên dưới tòa tháp chính của 1000M, đây sẽ là một trong những tòa nhà dân cư cao nhất thành phố với độ cao 805 feet khi hoàn thành vào năm 2025.

    Cũng nên đọc: Các kế hoạch đang được tiến hành cho các Dự án Lincoln Yard South ở Chicago

    Tác phẩm trước
    Trước sự kiện này, McHugh Concrete đã lắp đặt 685 tấn thép thanh vằn (tương đương trọng lượng của 15 máy bay Boeing 737-800), và tổng thầu McHugh Construction đã điều phối công việc chuẩn bị dưới mặt đất, chẳng hạn như khoan và bán các caisson xuống nền đá sâu khoảng 87 feet. mặt đất để hỗ trợ phần tháp của tòa nhà chọc trời, tấm lát chu vi, chống thấm và đường ống tiện ích.

    “Ở mọi giai đoạn, nhóm của chúng tôi đã làm việc với các nhà phát triển và McHugh Construction để đưa tầm nhìn của Helmut và JAHN về 1000 triệu thành hiện thực. Chúng tôi rất vui khi thấy 1000M làm phong phú thêm cảnh quan thành phố Michigan Avenue và chiếm vị trí của nó trên đường chân trời, ”giám đốc điều hành JAHN Philip Castillo cho biết.

    Đặc điểm của tòa nhà 1000M
    Sau khi hoàn thành, tòa nhà căn hộ 738 căn sẽ có các căn hộ studio đến căn hộ áp mái 3 phòng ngủ. Phòng mô phỏng chơi gôn, khu vực nấu ăn, hồ bơi ngoài trời với các lều, quầy bar và sảnh khách đầy đủ dịch vụ trên tầng 73 với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố cũng sẽ được đưa vào dự án.

    Hơn nữa, một gara đậu xe có sức chứa 325 xe hơi sẽ được ẩn sau các dinh thự để không thể nhìn thấy nó từ Công viên Grant. Kiến trúc sư quá cố Helmut Jahn đã thiết kế 1000M, có hình dạng điêu khắc cao với phần đế đúc hẫng góc cạnh trên cùng là các tầng dân cư tinh thể mở rộng khi cấu trúc tăng lên. JAHN, công ty thiết kế Helmut Jahn có trụ sở tại Chicago, vẫn là công ty kiến ​​trúc đạt kỷ lục 1000M.

    Zalo
    Hotline