Cơ sở xử lý hàng hóa hydro lỏng (Chuo-ku, Kobe)

Cơ sở xử lý hàng hóa hydro lỏng (Chuo-ku, Kobe)

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Cơ sở xử lý hàng hóa hydro lỏng (Chuo-ku, Kobe)
    Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp quy định trong chiến lược năng lượng sạch của mình một chính sách xem xét một hệ thống hỗ trợ phát tán hydro và amoniac, không tạo ra carbon dioxide (CO2) ngay cả khi bị đốt cháy. Mục tiêu là giảm giá hydro xuống 1/3 vào năm 2030. Chính phủ có kế hoạch bù đắp chênh lệch giữa giá cung cấp từ nước ngoài và giá bán cho người tiêu dùng trong nước như các công ty điện lực. Mời doanh nghiệp đầu tư và gấp rút xây dựng mạng lưới cung ứng.

    Hội đồng sẽ được tổ chức vào ngày 13 để trình bày một bản tóm tắt tạm thời về các nghiên cứu về chiến lược năng lượng sạch cho đến nay.

    Một khoản đầu tư lớn sẽ được yêu cầu để giảm phát thải khí nhà kính xuống gần như bằng không vào năm 1950. Khu vực nhà nước và tư nhân sẽ cần đầu tư khoảng 150 nghìn tỷ yên trong 10 năm, trong đó số tiền đầu tư cho một năm tính đến 30 năm sẽ là khoảng 17 nghìn tỷ yên. Nó cũng nêu rõ chính sách hỗ trợ một phần đầu tư của chính phủ.

    Về hydro và amoniac, ông nhấn mạnh sự cần thiết phải hỗ trợ, nói rằng, "Nếu không có các biện pháp thể chế, không thể mong đợi việc mở rộng giới thiệu mới."

    Hiện tại, chi phí cung cấp hydro vào khoảng 100 yên cho mỗi mét khối, gấp 12 lần so với nhiên liệu hiện có. Amoniac cũng khoảng 20 yên, cao hơn tới 3 lần. Trong 30 năm tới, chúng tôi sẽ đặt mục tiêu giảm hydro xuống mức trên 10 yên và amoniac xuống nửa sau của khoảng 10 yên. Mặc dù vậy, nó vẫn còn đắt đỏ và có mục tiêu giảm tiếp sau 30 năm.

    Đức đã thiết lập một hệ thống trong đó một công ty làm trung gian giao dịch hydro mua giá cao từ các công ty cung ứng với giá cố định trong 10 năm và bán lại với giá rẻ cho phía cầu với hợp đồng một năm. Sự chênh lệch giá sẽ được chính phủ bù đắp. Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp cũng sẽ tiến hành các nghiên cứu như vậy và tạo ra một môi trường kinh doanh để các công ty có thể dễ dàng thu hồi vốn đầu tư của mình.
    Pin lưu trữ cần thiết cho xe điện sẽ bao gồm mục tiêu nâng công suất sản xuất của các công ty trong nước lên 600 gigawatt giờ, gấp 10 lần công suất hiện tại, trong 30 năm. Điện hạt nhân sẽ hỗ trợ các công ty Nhật Bản cung cấp các bộ phận và công nghệ cho các dự án xây dựng các nhà máy điện hạt nhân mới như lò phản ứng mô-đun nhỏ ở nước ngoài.

    Công nghệ tách / thu hồi CO2 sẽ giảm chi phí hiện tại từ 6000 Yên / tấn xuống 2000 Yên trong 30 năm. Có khả năng thu hồi CO2 từ khí thải từ các nhà máy nhiệt điện chạy bằng khí đốt tự nhiên. Kế hoạch bảo trì toàn quốc "Kế hoạch tổng thể" sẽ được lập vào cuối năm 2010 để mở rộng các đường dây truyền tải không thể thiếu để mở rộng việc sử dụng năng lượng tái tạo.

    Về thuế carbon, được đánh theo lượng khí thải CO2, cách diễn đạt được giới hạn ở mục "thúc đẩy các cuộc thảo luận về kỹ thuật và kỹ thuật."

    Zalo
    Hotline