Chubu Electric Power Miraiz và Ichijo Komuten hỗ trợ giới thiệu pin năng lượng mặt trời và pin lưu trữ cho những ngôi nhà mới

Chubu Electric Power Miraiz và Ichijo Komuten hỗ trợ giới thiệu pin năng lượng mặt trời và pin lưu trữ cho những ngôi nhà mới

    Chubu Electric Power Miraiz và Ichijo Komuten hỗ trợ giới thiệu pin năng lượng mặt trời và pin lưu trữ cho những ngôi nhà mới

    May be an image of nature and text

    Chubu Electric Power Miraiz và Ichijo Komuten đã bắt đầu "Kanael Solar" để hỗ trợ việc giới thiệu năng lượng mặt trời và pin lưu trữ trong các ngôi nhà mới. Khách hàng có thể lắp đặt nguồn năng lượng mặt trời và pin lưu trữ mà không mất chi phí ban đầu, và trả phí dịch vụ tùy theo mức tiêu thụ của mình. Đây là một dịch vụ độc đáo giúp loại bỏ rào cản đầu tư ban đầu trong việc giới thiệu năng lượng mặt trời và pin lưu trữ.

    Gánh nặng chi phí lắp đặt pin năng lượng mặt trời và pin lưu trữ

    Khoảng 2,02 triệu yên cho điện mặt trời 10kW

    Vào ngày 17 tháng 1, Chubu Electric Power Miraiz đã ra mắt "Kanael Solar", một dịch vụ hỗ trợ chi phí ban đầu của việc phát điện và pin lưu trữ cho khách hàng mua nhà mới có độ kín gió và cách nhiệt cao tại Ichijo Komuten. Khu vực mục tiêu không bao gồm khu vực Hokuriku, khu vực Shikoku và khu vực Okinawa, và điều kiện để tham gia là nhà thầu và đồng cư trú dưới 60 tuổi và sản lượng phát điện dưới 10kW.

    Trong "Kanael Solar", Chubu Electric Power Miraiz sẽ trả cho khách hàng các khoản tiền hỗ trợ tương đương với chi phí lắp đặt bộ phát điện năng lượng mặt trời và pin lưu trữ. Khách hàng thanh toán phí sử dụng dịch vụ hàng tháng theo mức tiêu thụ ánh sáng mặt trời của bản thân và chuyển phần điện dư cho công ty. Thời hạn hợp đồng là 15 năm, phí sử dụng dịch vụ bao gồm phí cơ bản và phí trả khi mua.

    Việc thanh toán kinh phí hỗ trợ cho khách hàng được thực hiện trước khi nhận nhà. Theo Chubu Electric Power Miraiz, quỹ hỗ trợ sẽ vào khoảng 2,02 triệu yên khi công suất của tấm pin mặt trời là 10kW. Ngoài việc giảm gánh nặng chi phí ban đầu cho năng lượng mặt trời và pin lưu trữ, khách hàng có lợi thế là có thể sử dụng điện được tạo ra tại nhà ngay cả trong trường hợp thiên tai như mất điện.

    Mục tiêu là "Super ZEH" của Ichijo Komuten

    Cân bằng năng lượng sơ cấp trên 0

    Công ty xây dựng Ichijo "Super ZEH", là mục tiêu của "Kanael Solar", đã nhận được Giải thưởng của Bộ trưởng Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp trong lĩnh vực ZEB / ZEH của Giải thưởng Lớn về Tiết kiệm Năng lượng năm 2021 / Hạng mục Trường hợp Tiết kiệm Năng lượng được tài trợ bởi Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng. Lĩnh vực ZEB / ZEH mới được thành lập trong cùng năm.

    ZEH (Net Zero Energy House, Zetch) là một ngôi nhà nhằm mục đích giảm sự cân bằng của mức tiêu thụ năng lượng sơ cấp hàng năm xuống 0. Vấn đề là ngân sách xây dựng sẽ tăng lên do sự ra đời của thiết bị phát điện và thiết bị hiệu quả cao với hiệu suất cách nhiệt cao.

    Ichijo Komuten đã nhận ra một hệ thống có thể cung cấp "Super ZEH" với mức giá hợp lý bằng cách sản xuất nội bộ vật liệu nhà ở và hợp lý hóa việc xây dựng để giải quyết vấn đề này. Trong "Super ZEH", cân bằng năng lượng sơ cấp được cho là bằng không hoặc dương.

    Zalo
    Hotline