Chiếm 90% thị phần khớp nối được sử dụng trong thiết bị sản xuất chất bán dẫn Nippon Pillar Industry sẽ tăng cường sản xuất các bộ phận cho thiết bị sản xuất chất bán dẫn, công ty chiếm 90% thị phần thế giới

Chiếm 90% thị phần khớp nối được sử dụng trong thiết bị sản xuất chất bán dẫn Nippon Pillar Industry sẽ tăng cường sản xuất các bộ phận cho thiết bị sản xuất chất bán dẫn, công ty chiếm 90% thị phần thế giới

    Chiếm 90% thị phần khớp nối được sử dụng trong thiết bị sản xuất chất bán dẫn
    Nippon Pillar Industry sẽ tăng cường sản xuất các bộ phận cho thiết bị sản xuất chất bán dẫn, công ty chiếm 90% thị phần thế giới. Khoảng 10 tỷ yên sẽ được đầu tư để xây dựng một nhà máy mới ở tỉnh Kyoto để sản xuất các khớp nối dùng cho thiết bị làm sạch. Nó sẽ bắt đầu hoạt động vào năm 2023 và nâng công suất sản xuất lên 70%. Đầu tư tích cực tiếp tục vào chất bán dẫn, vốn tiếp tục thiếu hụt trên toàn cầu. Phong trào tăng gia sản xuất đã lan sang những bộ phận không thể thiếu là thiết bị chế tạo.

    Hàng ngàn phụ kiện được sử dụng cho mỗi thiết bị sản xuất. Rò rỉ hóa chất sử dụng trong quá trình tẩy rửa có thể dẫn đến tai nạn, vì vậy các khớp nối làm bằng fluororesin bắt buộc phải có chất lượng cao, không bị rò rỉ ngay cả trong môi trường có rung động và thay đổi nhiệt độ. Điểm mạnh của Nippon Pillar là cơ chế được cấp bằng sáng chế độc đáo, cung cấp nó cho các nhà sản xuất thiết bị sản xuất trên thế giới.

    Một nhà máy chung với tổng diện tích sàn 20.000m2 sẽ được xây dựng tại thành phố Fukuchiyama, tỉnh Kyoto. Nó sẽ hoạt động vào năm 2011 và thiết bị sẽ được giới thiệu theo trình tự. Hiện tại, công ty đang làm việc tại hai địa điểm, tỉnh Kyoto và Kumamoto, và công suất sản xuất dự kiến ​​sẽ tăng khoảng 70% do nhà máy mới đi vào hoạt động. Nhà máy mới tại Nhật Bản là khoản đầu tư lớn nhất kể từ năm 2005.

    Đầu tư vốn vào chất bán dẫn đang sôi động, và thiết bị sản xuất chất bán dẫn tiếp tục bùng nổ. SEMI, một tổ chức quốc tế trong lĩnh vực bán dẫn, dự đoán rằng doanh số bán thiết bị sản xuất chất bán dẫn trong năm 2010 sẽ tăng thêm 11% so với mức cao kỷ lục của năm 2009. Nó được dự đoán sẽ duy trì ở mức cao trong 23 năm. Các nhà sản xuất vật liệu như Nippon Pillar đang gấp rút đầu tư vốn để chuẩn bị cho nhu cầu gia tăng.

    Zalo
    Hotline