Challenergy, công ty phát triển máy phát điện gió thế hệ tiếp theo, huy động tổng cộng khoảng 1,2 tỷ yên từ Quỹ Maezawa

Challenergy, công ty phát triển máy phát điện gió thế hệ tiếp theo, huy động tổng cộng khoảng 1,2 tỷ yên từ Quỹ Maezawa

    Challenergy, công ty phát triển máy phát điện gió thế hệ tiếp theo, huy động tổng cộng khoảng 1,2 tỷ yên từ Quỹ Maezawa


    - Bắt đầu phát triển chính thức cho các tuabin gió Magnus lớn hơn -

    Công ty TNHH Challenergy (trụ sở chính: Sumida-ku, Tokyo; Giám đốc điều hành: Atsushi Shimizu; sau đây gọi là công ty chúng tôi), phát triển máy phát điện gió kiểu Magnus trục đứng (sau đây gọi là tuabin gió Magnus) biến bão thành năng lượng, là Maezawa Fund Co., Ltd. Trụ sở: Minato-ku, Tokyo, Giám đốc đại diện: Yusaku Maezawa, sau đây gọi là Maezawa Fund) đã thực hiện phân bổ cổ phiếu mới cho bên thứ ba, huy động tổng cộng khoảng 1,2 tỷ yên. Số tiền huy động được sẽ được sử dụng để phát triển quy mô toàn diện của tuabin gió Magnus. Bằng cách này, chúng tôi sẽ đóng góp vào sự lan tỏa của việc sản xuất điện gió ở Nhật Bản.


     
    Mục đích của việc mua sắm quỹ và phát triển trong tương lai
    Challenergy tập trung vào các vấn đề năng lượng của Nhật Bản sau sự cố nhà máy điện hạt nhân ở Fukushima năm 2011. Để phát triển năng lượng gió ở Nhật Bản, một trong những nơi có khí hậu khắc nghiệt nhất trên thế giới, chúng tôi đã phát triển sự kết hợp giữa lực khối lượng và trục thẳng đứng để thay đổi hướng và tốc độ của gió. Chúng tôi đang phát triển các tuabin gió Magnus có khả năng chống lại Bằng cách sử dụng "lực Magnus", sức mạnh có thể được tạo ra trong một loạt các tốc độ gió và chuyển động quay của các cánh hình trụ, thay thế cho cánh quạt, được điều khiển theo thời gian thực để ngăn chặn sự chạy trốn do gió mạnh. Vì "kiểu trục đứng" có thể tạo ra điện mà không phụ thuộc vào hướng gió, không cần điều chỉnh theo hướng gió và có thể duy trì tốc độ hoạt động không đổi ngay cả khi hướng gió thay đổi mạnh. Challenergy là công ty đầu tiên trên thế giới thành công trong việc thương mại hóa tuabin gió Magnus và vào tháng 8 năm 2018, đã bắt đầu thử nghiệm trình diễn một tổ máy 10 kW trên đảo Ishigaki, tỉnh Okinawa. Trong năm tài chính 2020, chúng tôi sẽ sản xuất hàng loạt máy 10kW và vào tháng 8 năm 2021, chúng tôi sẽ bắt đầu vận hành máy 10kW tại Philippines.

    https://challenergy.com/2021/08/26/4304ms-2-2/

    Cho đến nay, chúng tôi vẫn tiếp tục phát triển các tuabin gió Magnus quy mô lớn, nhưng với số tiền huy động được lần này, chúng tôi sẽ bắt đầu phát triển toàn diện với quy mô lớn hơn nữa, và chúng tôi sẽ tiếp tục củng cố cơ cấu tổ chức và tuyển dụng của mình. Tôi cũng định tặng nó. Thông qua những nỗ lực này, chúng tôi sẽ đẩy nhanh việc tăng cường sản xuất điện gió ở Nhật Bản, quốc gia dễ xảy ra bão, và hiện thực hóa nguồn điện phổ biến ổn định ở các khu vực không được điện khí hóa trên khắp thế giới, chủ yếu là các khu vực hải đảo.
     

    Nhận xét từ người bảo lãnh


    Ông Yusaku Maezawa, Giám đốc điều hành Quỹ Maezawa
    Nhìn từ không gian, trái đất trông vừa đẹp đẽ vừa phù du. Chúng tôi sẽ hoàn toàn ủng hộ thách thức của Challenergy trong việc cung cấp điện an toàn và bảo đảm cho tất cả nhân loại bằng các máy sản xuất năng lượng gió thế hệ tiếp theo.
     
    Nhận xét từ Challenergy


    Giám đốc điều hành Challenergy Atsushi Shimizu
    Đã 11 năm kể từ trận động đất năm 2011 và 8 năm kể từ khi Challenergy được thành lập.
    Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các thành viên đã tiếp tục điều hành và ông Maezawa, người đã quyết định đầu tư vào dự án này.
    “Đổi mới sản xuất điện gió và cung cấp năng lượng an toàn và bảo đảm cho toàn nhân loại”
    Chúng tôi sẽ hiện thực hóa tầm nhìn này cùng với các thành viên và ông Maezawa.
    Chúng tôi đang tìm kiếm những người bạn muốn phổ biến máy phát điện năng lượng gió từ Nhật Bản ra thế giới.
    Chúng tôi đang mong chờ ứng dụng của bạn!
    https://challenergy.com/recruit/
     
    Công ty TNHH Challenergy Hồ sơ công ty
    Tập trung vào các vấn đề năng lượng của Nhật Bản sau sự cố hạt nhân ở Fukushima, chúng tôi đã phát triển một máy phát điện gió kiểu Magnus trục đứng có khả năng chống lại những thay đổi về hướng và tốc độ gió nhằm phổ biến việc sản xuất điện gió ở Nhật Bản, nơi có một trong những loại khắc nghiệt nhất. khí hậu trên thế giới. Tôi ở đây.
    "Đổi mới sản xuất điện gió và cung cấp năng lượng an toàn và đảm bảo cho toàn nhân loại"
    https://challenergy.com

    Zalo
    Hotline