CẬP NHẬT mua điện không FIT từ năng lượng mặt trời áp suất thấp ở mức 10-14 yên/kWh

CẬP NHẬT mua điện không FIT từ năng lượng mặt trời áp suất thấp ở mức 10-14 yên/kWh

    CẬP NHẬT mua điện không FIT từ năng lượng mặt trời áp suất thấp ở mức 10-14 yên/kWh

    (出所:UPDATER)

    Mua điện không FIT với giá 10-14 yên/kWh
    (Nguồn: CẬP NHẬT)

    UPDATER (Setagaya-ku, Tokyo) đã thông báo rằng họ sẽ mở rộng việc mua điện không FIT không dựa vào hệ thống biểu giá nạp điện (FIT) sang điện mặt trời thương mại điện áp thấp từ 10 kW trở lên và dưới 50 kW. Được sử dụng trong kinh doanh năng lượng tái tạo "Minna Denryoku".

    Công ty đã và đang nghiên cứu phát triển mới các nhà máy điện không theo FIT và mua sắm điện với mục đích phổ biến năng lượng tái tạo không phụ thuộc vào FIT. Cho đến nay, chúng tôi chủ yếu xử lý các nhà máy điện cao áp và điện áp cao đặc biệt, nhưng bằng cách bắt đầu mua điện mặt trời điện áp thấp để kinh doanh, chúng tôi sẽ tăng cường mua sắm nguồn điện không FIT.

    Đơn giá mua được đặt là "giá mua đảm bảo tối thiểu + α/kWh" và giá mua đảm bảo tối thiểu sẽ không thay đổi trong suốt thời gian hợp đồng trừ khi có những trường hợp đặc biệt. Phần +α sẽ được thông báo cho công ty phát điện ít nhất 6 tháng trước khi bắt đầu năm tài chính mới. Mọi chi phí mất cân bằng do bên điện lực chịu.

    Đơn giá mua cho từng khu vực là 12,0 yên/kWh cho năm tài khóa 2022-2023, với giá mua được đảm bảo tối thiểu là 7,5 yên cho khu vực Điện lực Hokkaido và khu vực Điện lực Tohoku. TEPCO khu vực là 8,0 yên và 14,0 yên/kWh. Khu vực Điện lực Chubu, Khu vực Điện lực Hokuriku, Khu vực Điện lực Kansai, Khu vực Điện lực Chugoku và Khu vực Điện lực Shikoku là 7,0 yên và 12,0 yên/kWh. Khu vực Điện lực Kyushu là 6,0 yên và 10,0 yên/kWh.

    Tại Minna Denryoku, với tư cách là "nhà máy điện có khuôn mặt rõ ràng", chúng tôi có một hệ thống hỗ trợ trong đó người tiêu dùng cá nhân gửi 100 yên tiền điện hàng tháng cho nhà máy điện năng lượng tái tạo yêu thích của họ. Người tiêu dùng doanh nghiệp cũng có thể mua điện bằng cách chỉ định nhà máy điện và nhà điều hành phát điện được chỉ định sẽ nhận được phí bảo hiểm hợp đồng là 0,3 yên/kWh.

    Updater đã phát triển và mua điện từ các nhà máy điện không thuộc diện FIT, bao gồm cả các dự án nguồn cấp dữ liệu cao cấp (FIP). Vào năm 2022, nó sẽ triển khai hoạt động kinh doanh PPA (thỏa thuận mua bán điện) bên ngoài và đang phát triển ba nhà máy điện mặt trời nổi. Tổng công suất sẽ là 2.125MW. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc về mua sắm điện không phải FIT (bao gồm cả FIP) và đã đặt mục tiêu 700.000 kW (700 MW) vào năm 2025.

    Zalo
    Hotline