Cảng Rotterdam triển khai chương trình số hóa vận tải hàng hóa

Cảng Rotterdam triển khai chương trình số hóa vận tải hàng hóa

    Cảng Rotterdam triển khai chương trình số hóa vận tải hàng hóa

    rail freight transport_0

    Mười chín đơn vị vận tải hàng hóa đường sắt đã khởi động chương trình tăng trưởng Kết nối Đường sắt dưới sự lãnh đạo của Chính quyền Cảng Rotterdam.

    Rail Connected đã phát sinh từ Gói các biện pháp vận tải hàng hóa bằng đường sắt nhằm thúc đẩy và đẩy nhanh tốc độ phát triển số hóa và chia sẻ dữ liệu trong vận tải hàng hóa bằng đường sắt.

    “Trong năm qua, vận tải hàng hóa bằng đường sắt đã tăng 10%. Mục đích của chúng tôi là tiếp tục xây dựng một cung cấp đường sắt cạnh tranh, ”Matthijs van Doorn, Giám đốc Thương mại tại Cảng vụ Rotterdam cho biết.

    “Chúng ta chỉ có thể thành công nếu chúng ta thực hiện các bước bổ sung về hiệu quả, tính minh bạch và độ tin cậy. Điều này đòi hỏi cơ sở hạ tầng tốt, hoàn cảnh thị trường tốt, số hóa và chia sẻ dữ liệu ”.

    “Sự minh bạch và hiểu biết sâu sắc có được do số hóa sẽ góp phần cải thiện khả năng dự đoán của vận tải hàng hóa đường sắt như một sản phẩm. Cuối cùng, điều này sẽ giúp tối ưu hóa việc sử dụng đường sắt, tàu hỏa và nhân viên. "

    Dự án của Cảng Rotterdam cũng được tài trợ bởi Bộ Cơ sở hạ tầng và Quản lý nước, đồng thời là sự phát triển của dịch vụ Sà lan Hinterland Container Thông báo hiện tại của Portbase, nhà cung cấp Hệ thống Cộng đồng Cảng.

    Mục đích là số hóa hơn nữa việc trao đổi thông tin giữa các bên trong chuỗi.

    Giám đốc điều hành của Portbase, Iwan van der Wolf, đã ca ngợi mối quan hệ hợp tác mới: “Ví dụ, điều này sẽ cho phép khả năng báo cáo các chuyến tàu đến nhà ga, và thông tin sẽ có sẵn về thành phần của đoàn tàu.

    “Dữ liệu sẽ có thể truy cập được khi quá trình trao đổi thông tin được chuẩn hóa và số hóa. Ở giai đoạn sau và với sự ủy quyền thích hợp, chúng tôi có thể cung cấp nó một cách an toàn cho lĩnh vực vận tải hàng hóa đường sắt và các bên khác. Bằng cách này, chúng tôi sử dụng các đổi mới thông minh để phát triển các cải tiến ”.

    Trong nỗ lực thúc đẩy kỹ thuật số hóa, Chính quyền Cảng Rotterdam đã đưa ra một cuộc thí điểm về các quy định của máy bay không người lái để điều phối giao thông vào tháng trước.

    Năm 2021, Cảng Rotterdam xử lý 15,3 triệu TEU, tổng số hàng năm cao nhất được ghi nhận. Với việc này, cảng cũng đứng đầu danh sách '5 cảng hàng đầu ở châu Âu năm 2021' của PTI

    Zalo
    Hotline