Các trạm tiếp nhiên liệu hydro công cộng ở Vương quốc Anh của Element 2 nhận được giấy phép lập kế hoạch

Các trạm tiếp nhiên liệu hydro công cộng ở Vương quốc Anh của Element 2 nhận được giấy phép lập kế hoạch

    Phần tử 2 đã nhận được phê duyệt quy hoạch cho hai trạm tiếp nhiên liệu hydro cố định tại các địa điểm của Exelby Services trên đường cao tốc A1(M) và M6 ở Vương quốc Anh.

    Các nhà ga, dự kiến ​​được xây dựng tại các tuyến Coneygarth và Golden Fleece, được lên kế hoạch có công suất bán lẻ hàng ngày từ 1 đến 2,5 tấn, hoạt động 24/7 và có thể cung cấp 50 lượt chất đầy cho các phương tiện chở hàng hạng nặng (HGV) mỗi ngày.

    Thích hợp cho các phương tiện thương mại và hành khách hạng nhẹ, cũng như HGV, các nhà ga sẽ được tiếp cận công khai.

    Theo Yếu tố 2, tính bền vững là “trọng tâm” của các thiết kế đã được phê duyệt, đồng thời bổ sung rằng mỗi môi trường địa điểm và hệ sinh thái địa phương đều được hưởng lợi từ công trình, không chỉ thông qua việc giảm lượng khí thải bằng cách lựa chọn vật liệu và sản xuất năng lượng thấp.

     

    Các phê duyệt được đưa ra chỉ 10 tháng sau khi Element 2 tuyên bố hợp tác với Exelby Services để thành lập các trạm tiếp nhiên liệu hydro công cộng 'đầu tiên' của Vương quốc Anh.

     

    Rob Exelby, Giám đốc điều hành của Exelby Services, nhận xét: “Chúng tôi rất vui mừng khi các trạm tiếp nhiên liệu hydro của chúng tôi với Element 2 đã nhận được giấy phép quy hoạch. Chúng tôi đang hỗ trợ một loạt các khoản đầu tư để hỗ trợ ngành vận tải của Vương quốc Anh với các mục tiêu Net Zero và có kế hoạch tích hợp hydro vào các hoạt động sân trước của chúng tôi trên khắp đất nước.”

    Vào năm 2021, Element 2 thông báo rằng họ muốn triển khai hơn 800 máy bơm hydro ở Anh vào năm 2027 và 2.000 vào năm 2030.

    Tim Harper, Giám đốc điều hành của Element 2 cho biết: “Kế hoạch khử cacbon cho các con đường của chúng tôi đang tăng tốc. một nguồn cung cấp thường xuyên hydro cấp pin nhiên liệu cho các chủ sở hữu đội tàu thương mại, người vận hành và cơ sở thử nghiệm động cơ.”

    Zalo
    Hotline