Các tỉnh/Đề xuất ngân sách tài chính 2011 đã sẵn sàng/Các biện pháp đối phó với thiên tai và thúc đẩy DX

Các tỉnh/Đề xuất ngân sách tài chính 2011 đã sẵn sàng/Các biện pháp đối phó với thiên tai và thúc đẩy DX

    Các tỉnh/Đề xuất ngân sách tài chính 2011 đã sẵn sàng/Các biện pháp đối phó với thiên tai và thúc đẩy DX


    Các đề xuất ngân sách năm 2023 cho các tỉnh đã được công bố vào ngày 21. Chi phí đầu tư, bao gồm cả chi phí xây dựng thông thường, vượt quá tài khóa 2022 (cơ sở ngân sách ban đầu) ở 32 quận. Ngoài việc thúc đẩy các biện pháp đối phó với thiên tai và các sáng kiến ​​liên quan đến DX, còn có những động thái đáng chú ý nhằm phát triển các biện pháp thúc đẩy kinh tế sử dụng năng lượng gió ngoài khơi đang được thương mại hóa. Trong thời gian chuẩn bị cho cuộc bầu cử địa phương thống nhất, chín tỉnh đã hình thành một khuôn khổ, nhưng một số, như tỉnh Shimane, đã thiết lập ngân sách đầy đủ để "đáp ứng liên tục các vấn đề hiện tại", theo Thống đốc. Tatsuya Maruyama. Các tỉnh Niigata và Kyoto được tổ chức cùng với ngân sách bổ sung cho năm tài chính 2022.


    Năm tỉnh Miyagi, Fukushima, Chiba, Ishikawa và Okinawa có chi phí đầu tư tăng hai con số. Trong số này, tỉnh Miyagi có chi phí tái thiết thấp nhất kể từ trận động đất lớn phía đông Nhật Bản.


    Liên quan đến các biện pháp đối phó với thảm họa, Chính quyền thành phố Tokyo sẽ khởi động "Dự án phục hồi TOKYO" vào tháng 4 để nâng cao mức độ ứng phó phòng chống thảm họa. Trong khoảng thời gian 10 năm bắt đầu từ năm tài chính 2011, 6 nghìn tỷ yên đã được đầu tư và 739,7 tỷ yên đã được ghi nhận trong năm đầu tiên. Ngân sách sẽ được phân bổ cho thiết kế cơ sở của hồ điều hòa và nguồn tài chính trợ cấp cho các biện pháp thoát nước đô thị.


    Ngoài ra, tỉnh Mie đang xúc tiến phát triển đập Toba Kawachi (thị trấn Kawachi, thành phố Toba) để tăng cường các biện pháp kiểm soát lũ cho hệ thống sông Kamo. Chi phí xây dựng 1.170 triệu yên sẽ được phân bổ và đấu thầu cạnh tranh chung (tuân theo WTO) cho công việc xây dựng sẽ được công bố vào đầu mùa hè này. Tỉnh Kumamoto có kế hoạch hoàn thành đập Tateno (làng Minamiaso, thị trấn Ozu) vào cuối năm tài chính 2011 để ngăn lũ sông Shirakawa chảy qua trung tâm thành phố Kumamoto. 3,749 triệu yên sẽ được phân bổ cho chi phí bảo trì.


    Chính quyền địa phương cũng đang tích cực làm việc về DX trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng. Tỉnh Saitama chiếm đoạt 122 triệu yên cho chi phí xây dựng hệ thống liên kết dữ liệu 3D liên quan đến cơ sở hạ tầng của tỉnh với hệ thống thông tin địa lý (GIS). Trước sự xuất hiện của một thảm họa quy mô lớn, Thống đốc Motohiro Ono cho biết: "Tôi muốn có thể đọc thông tin thích hợp ngay lập tức." Nó sẽ dẫn đến việc đơn giản hóa việc trao đổi giữa các bên đặt hàng và hoạt động hiệu quả hơn trong trường hợp xảy ra thảm họa.


    Một số chính quyền địa phương đang định vị các dự án phát điện gió ngoài khơi như một biện pháp ưu tiên để phục hồi khu vực. Tỉnh Akita sẽ phân bổ 73 triệu yên cho nghiên cứu khả thi của dự án và thí nghiệm trình diễn cơ thể nổi. Tỉnh Yamagata đã bao gồm 200 triệu yên cho các chi phí như khảo sát và thiết kế đê biển cải tạo của cảng Sakata, là địa điểm của dự án.


     Tỉnh Osaka đã phân bổ 4,702 triệu yên cho chi phí bảo trì địa điểm cho Triển lãm quốc tế Nhật Bản 2025 (Triển lãm Osaka-Kansai) và 1,134 triệu yên cho chi phí xây dựng cho Gian hàng chăm sóc sức khỏe Osaka. Tỉnh Okinawa sẽ tạo ra một chính sách thực hiện để phát triển một cơ sở MICE (sự kiện quốc tế) quy mô lớn tại khu vực Thị trấn Hàng hải Cảng Vịnh Nakagusuku, nằm giữa các thị trấn Yonabaru và Nishihara. 43,32 triệu yên được phân bổ cho các chi phí liên quan.


    Tỉnh Tokushima đã tài trợ 100 triệu yên cho thiết kế chi tiết đường dành cho xe đạp để xây dựng đường dành cho xe đạp đến cầu Onaruto (Thành phố Naruto, Tỉnh Tokushima - Thành phố Minamiawaji, Tỉnh Hyogo) qua Eo biển Naruto.

    Zalo
    Hotline