Các loại xe điện mới giá rẻ sẽ đến Úc vào năm 2023

Các loại xe điện mới giá rẻ sẽ đến Úc vào năm 2023

    Các loại xe điện mới giá rẻ sẽ đến Úc vào năm 2023

    BYD Dolphin Rear Sydney

    NGUỒN: RIZ AKHTAR
    Sự quan tâm của người tiêu dùng đối với xe điện rõ ràng đang vượt xa nguồn cung và tại Úc vào năm 2023, trọng tâm là một loạt sản phẩm mới có giá dưới 50.000 USD.

    Số lượng các mô hình trong phạm vi giá này được thiết lập để tăng gấp đôi trong năm tới. Trước đây chỉ có Nissan Leaf, BYD Atto 3 và MG ZS EV được trang bị hoặc gần với mức giá 50.000 USD. Nhưng vào năm 2023, có một số dịch vụ mới thú vị sắp được tung ra thị trường.

    Chú mèo vui nhộn ORA
    ORA Funky Cat đã được công bố vào tuần trước với giá khởi điểm cho mẫu Tiêu chuẩn gần 45.000 đô la. Nó cũng là một phần của Những chiếc xe điện đáng chú ý nhất của The Driven vào năm 2023.

    Mô hình cơ sở tiêu chuẩn được trang bị bộ pin 47,8 kWh cung cấp phạm vi WLTP lên tới 310 km. Ngoài ra còn có một bộ pin lớn hơn có sẵn để cung cấp phạm vi hoạt động lên tới 400 km.

    ora funky cat
    NGUỒN: ORA UK
    Cả hai loại pin đều cung cấp năng lượng cho hệ thống truyền động bằng các động cơ có thể cung cấp công suất lên tới 126 kW và mô-men xoắn 250 Nm.

    Sau khi ra mắt tại Vương quốc Anh vào năm ngoái và gặt hái được khá nhiều thành công ở đó, nó sẽ ra mắt tại đây với lô xe điện kỳ quặc này sẽ hạ cánh tại Úc vào tháng Tư.

    Ora Funky Cat cũng sẽ đi kèm với chế độ bảo hành đáng nể 7 năm / không giới hạn km cho xe trong khi pin được bảo hành 8 năm.

     

    MG-4
    MG-4 hiện sẽ được công bố chính thức và ra mắt chính thức tại Triển lãm trực tiếp được sạc đầy đủ ở Sydney vào tháng tới. Chiếc hatchback EV mặt đất dự kiến ​​sẽ có giá khoảng 40.000 USD.

    Với thành công của nó ở những nơi khác như Vương quốc Anh, nơi nó đã giành được nhiều giải thưởng, nó đã nhận được sự quan tâm rất cao từ những người lái xe ở Úc.

    The all-electric MG4. Image: Tom Sharpe/Twitter
    MG4 HOÀN TOÀN ĐIỆN. HÌNH ẢNH: TOM SHARPE/TWITTER
    Độc giả của Driven đã thể hiện rất nhiều sự quan tâm đến EV này dựa trên thiết kế, phạm vi và mức giá dự kiến của nó.

    Vào tháng 12, MG 4 cũng đã nhận được xếp hạng an toàn năm sao từ Euro NCAP và điều này sẽ khiến các nhà khai thác đội tàu ở Úc chuyển sang sử dụng loại xe này.

    Nó hiện được cung cấp ở Anh với hai phiên bản. Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị gói pin 51 kWh trong khi phiên bản mở rộng đi kèm với gói 64 kWh.

    Bộ pin mở rộng tầm xa có thể cung cấp phạm vi WLTP lên tới 435 km, lý tưởng cho hầu hết các hành trình bao gồm cả các chuyến đi đường vòng quanh nước Úc.

    MG-4 đã được nhìn thấy đang thử nghiệm trên đường phố Sydney vì vậy thật tuyệt khi được tận mắt chứng kiến nó tại Sự kiện được sạc đầy đủ vào tháng tới.

    Cá heo BYD
    Hành trình BYD Dolphin đã có một lượng lớn người theo dõi kể từ khi nó được ra mắt tại địa phương cùng với chiếc SUV Atto 3 vào tháng 2 năm 2022.

    Nếu năm 2022 là năm BYD ra mắt xe điện đầu tiên của Úc với giá dưới 50.000 đô la, thì năm 2023 sẽ định hình để cung cấp xe điện đầu tiên của Úc với giá dưới 40.000 đô la với sự ra mắt dự kiến của BYD Dolphin.

    BYD Dolphin Rear Sydney
    NGUỒN: RIZ AKHTAR
    Giống như nhiều xe điện trong khung giá này, nó cũng được cho là sẽ đủ điều kiện nhận trợ cấp của tiểu bang và lãnh thổ có thể giúp trang trải chi phí trả trước để sở hữu một chiếc xe điện.

    BYD Dolphin hatchback sẽ được trang bị công nghệ pin Blade của BYD. Mô hình phạm vi mở rộng có khả năng là mô hình được ra mắt tại Úc dự kiến ​​sẽ thực hiện phạm vi WLTP hơn 300 km từ bộ pin 45 kWh.

    Chiếc hatchback này sắp được phát hành chính thức trên thị trường của chúng tôi vì nó đã được phát hiện chạy thử nghiệm ở nhiều địa điểm ở Sydney và Melbourne.

    Ô tô điện giá cả phải chăng đã khá phổ biến như BYD Atto 3. Những điều này đã giúp nhiều người lái xe chuyển sang EV và Dolphin dự kiến ​​sẽ tiếp tục xu hướng đó vào cuối năm 2023.

    Zalo
    Hotline