Các công ty hợp lực để đẩy nhanh việc triển khai sạc EV

Các công ty hợp lực để đẩy nhanh việc triển khai sạc EV

    Các công ty hợp lực để đẩy nhanh việc triển khai sạc EV

    Sạc thông minh SWACO và Năng lượng được kết nối đã hợp tác để giúp đẩy nhanh việc triển khai sạc xe điện trên khắp Vương quốc Anh bằng cách tích hợp phần cứng của họ với hệ thống lưu trữ năng lượng được làm hoàn toàn từ pin EV đời thứ hai.

    Sự hợp tác này nhằm mục đích vượt qua hai trong số những rào cản lớn nhất đối với việc sử dụng EV rộng rãi hơn giữa các tổ chức muốn cung cấp sạc EV cho đội xe EV của riêng họ hoặc cung cấp sạc công cộng hoặc tư nhân: công suất năng lượng và nâng cấp DNO tốn kém và kéo dài mà điều này có thể kéo theo.

    E-STOR có thể được liên kết với các công nghệ năng lượng tái tạo như tấm quang điện cho phép các điểm sạc được cấp nguồn bằng năng lượng tái tạo – với lượng điện dư thừa được tạo ra từ các nguồn tái tạo được lưu trữ cho đến khi cần sử dụng. 24 pin EV đời thứ hai được sử dụng trong mỗi E-STOR đến từ Renault Kangoos.

    Việc kết hợp các giải pháp lưu trữ pin và sạc EV đặc biệt quan trọng tại các kho chứa đội xe lớn hoặc trung tâm sạc công cộng, nơi mà dung lượng là một vấn đề. Bằng cách lấy năng lượng – từ lưới điện hoặc từ năng lượng tái tạo – và lưu trữ, năng lượng luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tăng đột biến trong thời gian sạc bận rộn, đảm bảo rằng người lái xe nhận được lượng điện năng họ mong đợi khi họ cắm điện. Đối với những địa điểm mà chỉ cần một trang web không có năng lượng cần thiết để đáp ứng nhu cầu, quản lý bộ sạc tích cực có thể được cung cấp để tránh tăng đột biến tải cao điểm.

    Matthew Lumsden, Giám đốc điều hành, Connected Energy cho biết sự hợp tác này giữa các nhà cung cấp công nghệ hàng đầu sẽ mang lại sự linh hoạt và khả năng kiểm soát tối ưu cho các tổ chức cam kết tạo ra sự khác biệt:

    Anh ấy nói: “Đây là sự hợp tác tự nhiên giữa hai công ty có cùng chí hướng, cả hai đều đang thực hiện sứ mệnh hỗ trợ điện khí hóa phương tiện và giúp loại bỏ việc sạc pin cho các tổ chức và người lái xe.

    “Các giải pháp lưu trữ năng lượng của chúng tôi, sử dụng pin EV đời thứ hai, hoạt động liền mạch cùng với các công nghệ tái tạo và công nghệ sạc EV để mang đến cho chủ sở hữu điểm sạc sự linh hoạt tối đa đối với năng lượng cần thiết để cung cấp quá trình sạc EV.”

    Justin Meyer, Giám đốc điều hành của SWARCO Smart Charging cho biết thêm: “Kể từ khi chúng tôi giúp tiên phong lắp đặt các điểm sạc ở Vương quốc Anh hơn một thập kỷ trước, khi quy mô và quy mô của các dự án tăng lên, chúng tôi đã thấy các dự án sạc EV bị cản trở do thiếu công suất điện. . Đây là một vấn đề thường xuyên và là vấn đề khó khắc phục cho đến nay, dẫn đến việc triển khai tính phí xe điện bị thu nhỏ lại, di chuyển khỏi các địa điểm ưu tiên hoặc bị trì hoãn.

    “Trong nhiều trường hợp, lưu trữ năng lượng – tích hợp với công nghệ tái tạo – là một giải pháp tuyệt vời. Và điều này đặc biệt đúng khi chúng tôi làm việc với các chủ sở hữu điểm sạc muốn sạc loại bỏ cacbon – một yêu cầu mà chúng tôi đã thấy thường xuyên hơn nhưng cuộc khủng hoảng năng lượng đang diễn ra có thể sẽ khiến nó trở thành một phần thiết yếu của nhiều dự án sạc xe điện mới hơn. anh ấy nói thêm. “Chúng tôi tự hào về các dự án sạc xe điện mà chúng tôi đã thực hiện sử dụng các giải pháp của Connected Energy và rất mong các dự án thành công hơn trong tương lai, bao gồm cả loạt bộ sạc DC công suất cao mở rộng của chúng tôi.”

    Hai công ty lần đầu tiên bắt đầu làm việc cùng nhau vào năm 2017 khi hệ thống E-STOR của Connected Energy được lắp đặt cùng với công nghệ sạc của SWACO tại trung tâm sạc đầu tiên của Vương quốc Anh ở trung tâm thành phố Dundee. Hệ thống pin được lắp đặt cùng với các bộ sạc nhanh 22kW và 50kW được liên kết với một mảng PV trên tán của trung tâm để khai thác năng lượng mặt trời. Hệ thống giám sát tải lưới điện để đảm bảo luôn đáp ứng nhu cầu điện và nếu việc sạc từ các phương tiện gần vượt quá lượng điện có sẵn từ lưới, E-STOR sẽ thu hẹp khoảng cách.

    Hiện tại, thiết bị E-STOR của Connected Energy cung cấp năng lượng với tốc độ lên tới 300 kW và chẳng hạn như có thể sạc đồng thời 20 ô tô trong hai giờ với tốc độ 7 kW hoặc có thể cung cấp năng lượng cho hai bộ sạc nhanh 50 kW trong gần bốn giờ.

    Zalo
    Hotline