Các biện pháp ưu tiên của JR Central / năm 2010, vốn đầu tư tuyến tính 375 tỷ yên

Các biện pháp ưu tiên của JR Central / năm 2010, vốn đầu tư tuyến tính 375 tỷ yên

    Các biện pháp ưu tiên của JR Central / năm 2010, vốn đầu tư tuyến tính 375 tỷ yên

    JR Tokai đã công bố vào ngày 24 các biện pháp ưu tiên và đầu tư vốn cho năm 2022. Đầu tư vốn sẽ là 683 tỷ yên (748 tỷ yên trong năm trước) trên cơ sở hợp nhất và 660 tỷ yên (722 tỷ yên) trên cơ sở không hợp nhất. Tuyến Linear Chuo Shinkansen đã có doanh thu 375 tỷ yên (430 tỷ yên). Ý tưởng là bắt đầu công việc khai quật quy mô toàn diện với một máy khiên. Phân bổ 120 tỷ yên để ứng phó với thiên tai và thực hiện các biện pháp ngăn chặn sự chệch hướng và trật bánh của tàu Tokaido Shinkansen.
    ▽ Các biện pháp ưu tiên cho năm tới là ▽ Đảm bảo giao thông an toàn và ổn định ▽ Thúc đẩy kế hoạch Chuo Shinkansen bằng maglev siêu dẫn ▽ Thúc đẩy phát triển công nghệ, mở rộng hệ thống đường sắt cao tốc ra nước ngoài - v.v. Mặc dù số tiền đầu tư của tuyến Shinkansen Chuo Linear đã giảm so với năm trước khi việc thu hồi đất đạt đỉnh điểm, nhưng việc xây dựng đường hầm lá chắn sẽ được bắt đầu nghiêm túc tại các khu vực đô thị.
    Khu vực xây dựng đường hầm phía nam dãy núi Alps Shizuoka, nơi chưa khai quật được phần thân chính, đang tập trung nỗ lực để tìm hiểu về khu vực. Dựa trên các cuộc thảo luận tại Hội đồng chuyên gia do Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch thành lập, ông nghĩ “Chúng ta sẽ đảm bảo ngân sách ở giai đoạn mà chúng ta đã phát triển” (Chủ tịch Shin Kaneko).
    Để vận chuyển an toàn và ổn định, một "bảo vệ phòng ngừa trật bánh" sẽ được lắp đặt trên tất cả các tuyến Tokaido Shinkansen như một biện pháp để ngăn chặn trật bánh và chệch hướng trong trường hợp có thiên tai. Như một biện pháp chống lại thiên tai thường xuyên, chúng tôi sẽ thúc đẩy các biện pháp chống ngập lụt cho các thiết bị đường sắt.
    500 triệu yên sẽ được đầu tư vào phát triển công nghệ sử dụng đầy đủ ICT (Công nghệ Thông tin và Truyền thông). Sử dụng công nghệ giám sát, v.v., sẽ dẫn đến sự tinh vi của việc kiểm tra xe và tiết kiệm lao động của công việc bảo dưỡng. Tiếp tục thực hiện các dự án đường sắt cao tốc cho Hoa Kỳ. Để thực hiện một xã hội bền vững, chúng tôi cũng sẽ nghiêm túc sử dụng năng lượng tái tạo.

    Zalo
    Hotline