Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi / Mục tiêu áp dụng công nghệ kỹ thuật số để bãi bỏ quy định tuần tra của các doanh nghiệp chính cụ thể trong năm 2011

Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi / Mục tiêu áp dụng công nghệ kỹ thuật số để bãi bỏ quy định tuần tra của các doanh nghiệp chính cụ thể trong năm 2011

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi / Mục tiêu áp dụng công nghệ kỹ thuật số để bãi bỏ quy định tuần tra của các doanh nghiệp chính cụ thể trong năm 2011


    Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi đang hướng tới việc áp dụng nó từ năm 2023, và sẽ xem xét bãi bỏ quy định "tuần tra" nơi làm việc theo yêu cầu của Đạo luật An toàn và Sức khỏe Công nghiệp (Safety and Health Act). Sử dụng công nghệ kỹ thuật số để tạo ra một môi trường mà bạn có thể kiểm tra tình hình tại chỗ ngay cả ở những vùng sâu vùng xa. Việc bãi bỏ quy định tuần tra sẽ được đưa vào "kế hoạch rà soát tổng thể" các quy định do chính phủ xây dựng. Sau khi quyết định kế hoạch, Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi tiến hành phỏng vấn các tổ chức liên quan của cả lao động và quản lý và quyết định có sử dụng kỹ thuật số hay không. Đồng thời, chúng tôi sẽ nghiên cứu các công nghệ có thể sử dụng như máy ảnh đeo được và xử lý nhận dạng hình ảnh, và tổng hợp kết quả vào cuối năm 2010.


    Nếu việc sử dụng công nghệ kỹ thuật số được cho phép, người ta nói rằng các biện pháp cần thiết như sửa đổi các sắc lệnh cấp bộ và các thông báo / thông báo cũng sẽ được thực hiện trong năm 2011.


    Trong ngành xây dựng, v.v., nhiều nhà thầu làm việc phức tạp trên công trường do cấu trúc nhiều lớp theo cấu trúc cũ. Đã có trường hợp công nhân bị va chạm với máy móc thi công trong quá trình làm việc, ngã do sơ hở, tai nạn lao động xảy ra do sự liên lạc và phối hợp giữa các nhà thầu chưa chặt chẽ. Vì lý do này, Luật An toàn và Sức khỏe và Quy định An toàn và Sức khỏe Công nghiệp (Quy định về An toàn và Sức khỏe) quy định rằng các cuộc tuần tra của nhà điều hành doanh nghiệp chính được chỉ định phải được tiến hành ít nhất một lần mỗi ngày. Kiểm tra tình trạng điều chỉnh giữa công việc và độ an toàn của máy móc thiết bị thi công bằng tuần tra. Nếu phát hiện ra công việc không an toàn hoặc các tình huống nguy hiểm thì yêu cầu cải thiện ngay lập tức hoặc thực hiện các biện pháp phòng ngừa tai nạn liên quan đến công việc như hướng dẫn ngừng công việc.


    Chính phủ đang hướng tới cải cách quy định thông qua công nghệ kỹ thuật số trong hai giai đoạn: ▽ thu thập thông tin từ xa (do người dân đánh giá) ▽ phán đoán tinh chỉnh, tự động hóa / không người lái (đánh giá bởi AI, v.v.).


    Dựa trên nền tảng của các quy định tuần tra được thực hiện bởi người điều hành chính đã chỉ định, đó là một nguyên tắc rằng mức độ an toàn và sức khỏe sẽ không bị hạ thấp khi xem xét. Số hóa bắt buộc phải có thông tin giống như khi thực hiện tại hiện trường, đồng thời có thể triển khai kịp thời các biện pháp phòng ngừa tai nạn liên quan đến công việc. Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi dự kiến ​​thu thập thông tin từ các địa điểm từ xa bằng máy ảnh đeo được và nắm bắt hành vi không an toàn bằng máy ảnh điểm cố định và xử lý nhận dạng hình ảnh. Dự kiến, nó sẽ là nhà điều hành chính được chỉ định như trước đây để đưa ra quyết định và thực hiện các biện pháp cụ thể dựa trên thông tin thu được từ công nghệ kỹ thuật số.

    Zalo
    Hotline