Bio Capital xử lý 50.000 tấn chất thải thực phẩm Đông London

Bio Capital xử lý 50.000 tấn chất thải thực phẩm Đông London

    Bio Capital xử lý 50.000 tấn chất thải thực phẩm Đông London

    news item image
    Bio Capital đã công bố Nhà máy Biogas Đông London (ELBL) đã giành được một đấu thầu để xử lý 50.000 tấn chất thải thực phẩm địa phương vào năm 2023, với kế hoạch tăng lên 60.000 tấn vào năm 2024. Thỏa thuận này thấy Elbl xây dựng mối quan hệ đối tác còn tồn tại với Quận Essex Hội đồng.


    Sự sắp xếp sẽ tiết kiệm 45.000 tấn khí thải tương đương CO2 mỗi năm thông qua việc sản xuất năng lượng carbon tái tạo, thấp, cũng như giảm lượng khí thải metan có hại từ chất thải thực phẩm được gửi đến bãi rác, theo Bio Capital.
    Nó thêm chất thải thực phẩm được giao hàng năm sẽ tạo ra 100% năng lượng tái tạo tương đương với năng lượng cho 10.000 ngôi nhà hàng năm.


    Điều này sẽ đạt được bằng chất thải thực phẩm được thu thập tại địa phương được đưa vào quy trình tiêu hóa kỵ khí (AD) của ELBL, trong đó nó sẽ bị phá vỡ trong bầu không khí không có oxy để tạo ra một khí sinh học carbon thấp, hiệu suất cao - được sử dụng để tạo ra điện tái tạo để cung cấp năng lượng cho địa phương Nhà và doanh nghiệp.


    Bio Capital cho biết họ đang giúp chính quyền địa phương như Hội đồng Hạt Essex quản lý hiệu quả chất thải thực phẩm được thu thập tại Kerbside, và để chống lại các mục tiêu giảm carbon và tái chế.


    CLLR Malcolm Buckley, thành viên nội các cho Waste cho biết: Chúng tôi rất vui khi được làm việc với East London Biogas để quản lý chất thải thực phẩm được thu thập tại Kerbside từ các hộ gia đình ở Essex.


    "Cùng với công việc sáng tạo của chúng tôi tham gia với cư dân để giảm chất thải thực phẩm của họ và tái chế chính xác thực phẩm không thể ăn, giải pháp ELBL đảm bảo rằng hội đồng đang giảm hiệu quả các phát thải khí nhà kính từ chất thải thực phẩm được gửi đến bãi rác và tạo ra năng lượng có thể sử dụng cho nhà và doanh nghiệp.


    Jack Armond, người đứng đầu nhóm bán hàng và quản lý tài khoản tại Bio Capital cho biết: Chúng tôi rất vui mừng được giúp Hội đồng Hạt Essex dẫn đầu trong việc giải quyết vấn đề chất thải thực phẩm của Vương quốc Anh. Với luật mới được thiết lập sẽ được đưa ra về khí thải chất thải thực phẩm, các hội đồng lên xuống đất nước sẽ cần tìm các giải pháp bền vững để thu thập chất thải thực phẩm và phát thải trong khu vực của họ.


    Cây của chúng tôi thể hiện mô hình kinh tế tròn, lấy chất thải thực phẩm và biến nó thành một loại chất thay thế an toàn, địa phương, thấp cho khí đốt tự nhiên, năng lượng tái tạo và cung cấp chất lượng cao, hữu cơ thay thế cho phân bón hóa học.

    Zalo
    Hotline