BayWa r.e. giới thiệu trang trại năng lượng mặt trời nổi 2,83 MW ở Thái Lan - EQ Mag Pro

BayWa r.e. giới thiệu trang trại năng lượng mặt trời nổi 2,83 MW ở Thái Lan - EQ Mag Pro

    BayWa r.e. giới thiệu trang trại năng lượng mặt trời nổi 2,83 MW ở Thái Lan - EQ Mag Pro


    Doanh nghiệp năng lượng tái tạo của Đức Baywa r.e. AG giới thiệu hôm nay rằng họ đã lắp đặt trang trại năng lượng mặt trời nổi đầu tiên ở Thái Lan để cung cấp 2,83 MW cho một khách hàng doanh nghiệp dân cư.


    Baywa r.e. thiết lập 6.900 mô-đun PV hai mặt trên hai ao ở quận Ubon Ratchathani của Thái Lan, cũng như cố định chúng trên hai loại công nghệ hiện đại nền tảng nổi. Một chiếc sử dụng công nghệ phao hiện đại thuần túy, trong khi chiếc còn lại được ra mắt với công nghệ nổi cấu trúc hỗ trợ bằng kim loại cũng như phao bằng kim loại, lập trình viên người Đức cho biết.

    Cái gọi là thiết bị "floatovoltaic" đã đi vào hoạt động thương mại vào đầu năm 2022. Các tấm pin dự kiến ​​sẽ tạo ra khoảng 4.440 MWh điện trong năm đầu tiên của quy trình.

    Nhà máy nổi chạy theo thỏa thuận mua lại quyền kinh doanh (PPA) với Ubon Bio Ethanol PCL (BKK: UBE), một nhà cung cấp Thái Lan và đại diện cho các sản phẩm sắn tinh chế, bao gồm cả ethanol. Theo Baywa r.e, đây sẽ là công ty PPA đầu tiên làm nền tảng năng lượng mặt trời nổi ở Thái Lan.

    Hiện tại, UBE sản xuất hơn 10 MWh điện từ các nguồn tài nguyên tái tạo và đang nỗ lực hết sức để chạy 100% bằng năng lượng xanh, Giám đốc điều hành UBE Sureeyot Khowsurat cho biết trong một tuyên bố.

    Đối với Baywa r.e., nhà máy UBE là dự án năng lượng mặt trời nổi đầu tiên bên ngoài Châu Âu và là dự án đầu tiên ở Châu Á Thái Bình Dương.

    Daniel Gaefke, Giám đốc APAC, BayWa r.e. nhận xét: “Dự án này với UBE ở Ubon Ratchathani sẽ tạo tiền đề cho nhiều cơ hội năng lượng mặt trời nổi không chỉ ở Thái Lan mà còn xa hơn nữa đối với BayWa r.e.,” Daniel Gaefke, Giám đốc APAC, BayWa r.e. “Một số quốc gia cũng như các thành phố ở châu Á phải đối mặt với vấn đề khan hiếm đất đai và do đó, chúng tôi liên tục xem xét các phương pháp khéo léo và cũng hoàn toàn mới để thích ứng, cung cấp các dịch vụ phù hợp với địa phương không chỉ ở cấp chính phủ mà còn phù hợp với các chiến dịch dẫn đầu của khu vực tư nhân. ”

    Zalo
    Hotline