Bảo vệ cột đầu vào bằng hàng rào là thiết bị tiêu chuẩn để chống trộm dây đồng.

Bảo vệ cột đầu vào bằng hàng rào là thiết bị tiêu chuẩn để chống trộm dây đồng.

    GRITZ (Shinjuku-ku, Tokyo), công ty kinh doanh liên quan đến năng lượng mặt trời, đã phát triển "Glitz Guard", một thiết bị nhằm ngăn chặn hành vi trộm cắp dây đồng (cáp) tại các nhà máy điện mặt trời và như một biện pháp an toàn. được lắp đặt làm thiết bị tiêu chuẩn trong các nhà máy điện mặt trời sẽ được phát triển sau này. Nó đã được công bố vào ngày 1 tháng 8.

    (Nguồn: GRITZ)

    Hình ảnh lắp đặt GRITZ
    (Nguồn: GRITZ)

    Glitz Guard ngăn chặn sự xâm nhập từ bên ngoài bằng cách bao quanh khu vực xung quanh cột dẫn vào, nơi tập trung các dây cáp bằng hàng rào cao 3m. Hơn nữa, nó còn có tác dụng làm cho kẻ trộm khó lấy trộm dây cáp một cách trực quan.

    Công ty có kế hoạch phát triển 60 đến 70 nhà máy điện mặt trời trong năm tài chính này (năm tài chính kết thúc vào tháng 1 năm 2025) và khoảng 300 nhà máy điện mặt trời trong năm tài chính tiếp theo (năm tài chính kết thúc vào tháng 1 năm 2026), tất cả đều sẽ được trang bị Glitz. Bảo vệ đi. Xin lưu ý rằng không có kế hoạch bán Glitz Guard ra bên ngoài.

    Trong năm tài chính 2023, số vụ trộm kim loại trên toàn quốc là 16.276 vụ, tăng 57% so với năm trước, trong đó 2.889 vụ được báo cáo ở tỉnh Ibaraki, tỉnh tồi tệ nhất cả nước, tăng 77%. Công ty đang phát triển một nhà máy điện mặt trời ở khu vực phía bắc Kanto không sử dụng hệ thống Biểu giá nạp vào (FIT) và phát triển Glitz Guard sau khi xảy ra vụ trộm dây đồng tại một trong những dự án phát triển của mình.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline