Ban thư ký Okinawa / Việc khôi phục lâu đài Shurijo Seiden bắt đầu, thiết kế bởi Kokuken, xây dựng bởi Shimizu Corporation JV

Ban thư ký Okinawa / Việc khôi phục lâu đài Shurijo Seiden bắt đầu, thiết kế bởi Kokuken, xây dựng bởi Shimizu Corporation JV

    Ban thư ký Okinawa / Việc khôi phục lâu đài Shurijo Seiden bắt đầu, thiết kế bởi Kokuken, xây dựng bởi Shimizu Corporation JV

    Đục vào gỗ


    Gỗ hoàng gia được vận chuyển đến lâu đài Shurijo

    Vào ngày 3, một lễ động thổ đã được tổ chức tại địa điểm của tòa nhà chính của lâu đài Shurijo (thành phố Naha), nơi đã bị phá hủy trong một trận hỏa hoạn vào tháng 10 năm 2019. Khoảng 240 người đã tham gia, bao gồm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Okinawa Naoki Okada, Thống đốc Okinawa Denny Tamaki và cư dân địa phương.

    Một buổi lễ đục đẽo cũng được tổ chức tại nhà kho gỗ liền kề, và cây gỗ bụng xanh Okinawa 72 tuổi, dài 8,6 mét, nặng 2 tấn từ Làng Kunigami dự kiến ​​sẽ được sử dụng để trùng tu .) ”, Những người liên quan đặt đục vào đó, làm lễ khởi công, cầu mong sự an toàn. Dự kiến ​​hoàn thành vào mùa thu năm 2016. Tổng chi phí xây dựng bao gồm cả bảo trì xung quanh là khoảng 12 tỷ yên.


    Được đăng cai tổ chức bởi Tổng thư ký Okinawa. Aichiro Tanaka, người đứng đầu văn phòng, cho biết, "Chúng tôi kiên quyết chấp nhận mong muốn của nhiều người trong và ngoài tỉnh, những người đang chờ đợi sự phục hồi của lâu đài Shurijo, và chúng tôi sẽ đóng góp vào việc thúc đẩy du lịch ở vùng Okinawa bằng cách mở đầu quá trình xây dựng từng bước. ”Bài phát biểu. Bộ trưởng Okada Okada cho biết, "Chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp triệt để để ngăn chặn hỏa hoạn tái diễn. Chúng tôi sẽ phối hợp chặt chẽ với các bộ, ngành liên quan và chính quyền tỉnh để chịu trách nhiệm về việc khôi phục với tư cách là một chính phủ quốc gia."


    Thống đốc Tamaki cho biết, "Tôi muốn thúc đẩy sự phát triển đô thị xung quanh Lâu đài Shurijo và làm cho nó trở nên hấp dẫn hơn so với trước khi nó bị lửa thiêu rụi."
    Quy mô của công trình là chính điện ba tầng kiểu chữ W rộng 1.199m2, tòa một tầng 36m2 với hành lang phía Tây, tòa một tầng 34m2 với hành lang phía nam. Tổng cộng có 535 cây bách Nhật Bản đường kính lớn được sử dụng cho các dầm và các khung khác. Trong quá trình trùng tu Heisei, chúng tôi không sử dụng gỗ của tỉnh, nhưng lần này chúng tôi dự định sử dụng 2 cây sồi xanh Okinawa cho các thanh gỗ của túp lều Misadoko, nơi nhà vua ngồi trên tầng hai của Seiden, và chúng tôi dự định sử dụng 3 trong số chúng, bao gồm 1 vật tư dự phòng. Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng. 55.000 viên ngói đỏ sẽ được sử dụng, một số trong số đó sẽ được tái sử dụng sau khi đập vỡ những mái ngói bị hư hỏng của Seiden trước đây.


    Do các biện pháp phòng chống cháy nổ, các vòi phun nước, cầu dao nối đất, cầu dao động đất, thiết bị giám sát cách điện đã được lắp đặt mới và các đầu báo nhiệt và khói đã được tăng cường. Chúng tôi cũng sẽ nỗ lực để `` phục hồi để hiển thị '' nơi tình trạng của công việc trùng tu được mở cửa cho công chúng.


    Việc lắp đặt một mái trần để bảo vệ Seiden đang được xây dựng khỏi các yếu tố sẽ bắt đầu vào năm 2010 và việc xây dựng chính Seiden sẽ bắt đầu vào năm 2011.
    Việc xây dựng được thực hiện bởi Shimizu Corporation, Kokuba Gumi và Daimai Construction JV, và thiết kế do Kuniken (Naha City) thực hiện. Chủ tịch Tập đoàn Shimizu, Kazuyuki Inoue, người đã tham dự buổi lễ thành lập, cho biết, "Chúng tôi sẽ kiên trì tiến hành công việc của mình để có thể đáp ứng sự kỳ vọng của người dân trong tỉnh và công chúng."


    Vào ngày 3, một cây sồi Okinawa 98 tuổi, dài 9m, nặng 4 tấn, 98 tuổi từ Làng Kunigami, khác với cây gỗ bị đục, cũng được đưa đến lâu đài Shurijo. monzeki đến lối vào Công viên Lâu đài Shurijo. Nhiều người dân tập trung dọc tuyến đường để đón xem đoàn rước.

    Zalo
    Hotline