Bãi đỗ xe năng lượng mặt trời cho 48 ô tô tại PPA ở thị trấn Yachiyo, tỉnh Ibaraki

Bãi đỗ xe năng lượng mặt trời cho 48 ô tô tại PPA ở thị trấn Yachiyo, tỉnh Ibaraki

     Thị trấn Yachiyo, Tỉnh Ibaraki, Joyo Green Energy (Thành phố Mito, Tỉnh Ibaraki), một công ty năng lượng tái tạo liên kết với Ngân hàng Joyo và afterFIT (Phường Minato, Tokyo) đã ký thỏa thuận mua bán điện tại chỗ (PPA) tại Văn phòng Thị trấn Yachiyo . ) mô hình nhà để xe năng lượng mặt trời (thiết bị phát điện năng lượng mặt trời kiểu bãi đậu xe) đã được lắp đặt và bắt đầu cung cấp điện vào ngày 27 tháng 4.

    (Nguồn: afterFIT)

    Nhà để xe năng lượng mặt trời được lắp đặt tại Văn phòng thị trấn Yachiyo
    (nguồn: afterFIT)

     48 nhà để xe năng lượng mặt trời được trang bị 240 tấm pin mặt trời đã được lắp đặt trên khu đất rộng 746,16 m2 của bãi đậu xe nhân viên của văn phòng chính phủ. Sản lượng điện hàng năm dự kiến ​​là 145.266 kWh và hiệu quả giảm phát thải CO2 hàng năm là 58,4 tấn. Điện được tạo ra là tự tiêu thụ, chiếm 24,6% lượng điện được sử dụng. Nhà điều hành PPA là Joyo Green Energy. AfterFIT phụ trách thiết kế, xây dựng và quản lý bảo trì.

     Thị trấn Yachiyo đã tuyên bố hiện thực hóa "thành phố không carbon" nhằm mục đích không phát thải CO2 ròng vào năm 2050 và đang thúc đẩy quá trình khử carbon của khu vực. Là một phần của điều này, vào tháng 6 năm 2022, afterFTI đã ký "Thỏa thuận hợp tác để hiện thực hóa một thành phố không carbon".

     Ngân hàng Joyo đã thành lập Joyo Green Energy vào tháng 7 năm 2022 để đáp ứng đà phát triển ngày càng tăng về tính trung lập carbon và nhu cầu đầu tư vào ESG. Joyo Green Energy sẽ bắt đầu một dự án PPA vào tháng 2 năm 2023 và Bãi đậu xe năng lượng mặt trời Yachiyocho sẽ là dự án đầu tiên.

    Zalo
    Hotline