Bãi đậu xe năng lượng mặt trời 300kW với PPA tại chỗ tại sân gôn

Bãi đậu xe năng lượng mặt trời 300kW với PPA tại chỗ tại sân gôn

    Bãi đậu xe năng lượng mặt trời 300kW với PPA tại chỗ tại sân gôn

    宍戸ヒルズカントリークラブ

    Câu lạc bộ Đồng quê Shishido Hills
    (Nguồn: Sustech)

    ソーラーカーポートの設置イメージ


    Hình ảnh lắp đặt nhà để xe năng lượng mặt trời
    (Nguồn: Sustech)

    Sustech (Minato-ku, Tokyo), hỗ trợ các biện pháp giảm lượng khí thải CO2 của các công ty, đã lắp đặt các tấm pin mặt trời tại hai sân gôn do Mori Building Golf Resort (Minato-ku, Tokyo) vận hành bằng hợp đồng mua bán điện tại chỗ (PPA) Giới thiệu một bãi đỗ xe (cơ sở phát điện bằng năng lượng mặt trời kiểu bãi đỗ xe). Được công bố vào ngày 15 tháng 11.

    Các nhà để xe năng lượng mặt trời sẽ được lắp đặt tại "Shishido Hills Country Club" ở thành phố Kasama, tỉnh Ibaraki và "Shizu Hills Country Club" ở thành phố Hitachi Omiya, tỉnh Ibaraki. Sustech, một nhà điều hành PPA, sẽ lắp đặt và bảo trì các cơ sở, và Mori Building Golf Resort sẽ tiêu thụ điện được tạo ra tại các cơ sở của chính họ.

     Các bãi đỗ xe năng lượng mặt trời được lắp đặt tại mỗi cơ sở có thể đỗ khoảng 100 ô tô với công suất khoảng 300 kW. Sản lượng điện hàng năm dự kiến ​​sẽ đạt tổng cộng khoảng 700.000 kWh và hiệu quả giảm thiểu khí nhà kính hàng năm sẽ vào khoảng 300.000 kg. Khoảng 40% tổng điện năng tiêu thụ của mỗi cơ sở có thể được bảo hiểm. Việc sản xuất điện dự kiến ​​​​bắt đầu vào năm 2022.

    Tập đoàn Mori Building đặt mục tiêu chuyển sang sử dụng 100% năng lượng tái tạo cho lượng điện tiêu thụ trong các hoạt động kinh doanh của mình vào năm 2030. Chúng tôi đang tích cực thúc đẩy việc giới thiệu năng lượng tái tạo, chẳng hạn như tham gia sáng kiến ​​quốc tế "RE100" vào tháng 9.

    Đây sẽ là dự án bãi đậu xe năng lượng mặt trời đầu tiên của Sustech. Ngoài ra, hoạt động kinh doanh PPA tại chỗ của công ty ban đầu sẽ giới thiệu các cơ sở sản xuất điện mặt trời sử dụng mái nhà của các cửa hàng và kho phân phối của Tập đoàn NITORI từ khoảng 30 địa điểm và dần dần mở rộng đến các địa điểm có thể lắp đặt, dẫn đến tổng quy mô là 80 MW. Nó có kế hoạch tạo ra hơn 100.000 MWh mỗi năm.

    Zalo
    Hotline