Bạch Tuộc Điện Mới Đầu Tư Vào Công Ty Năng Lượng Tái Tạo Nhật Bản, Đầu Tiên Ở Châu Á

Bạch Tuộc Điện Mới Đầu Tư Vào Công Ty Năng Lượng Tái Tạo Nhật Bản, Đầu Tiên Ở Châu Á

    [London = Sotaro Yumae] Công ty điện lực mới của Anh Octopus Energy đã thông báo vào ngày 5 rằng họ đã đầu tư vào Yotsuya Capital, công ty đang tham gia phát triển các nhà máy điện năng lượng tái tạo. Octopus, công ty có nền tảng quản lý khách hàng sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI), đã củng cố cơ sở kinh doanh của mình tại Nhật Bản bằng cách hợp tác với Tokyo Gas . Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi có kế hoạch mở rộng các nguồn năng lượng tái tạo ở Nhật Bản.

     

    Octopus hoạt động kinh doanh bán lẻ điện với Tokyo Gas tại Nhật Bản

    Số tiền đầu tư không được tiết lộ. Yotsuya Capital có kế hoạch sử dụng số tiền này để phát triển năng lượng mặt trời, nhằm xây dựng một nhà máy điện mới với tổng công suất 250.000 kilowatt tại Nhật Bản trong 5 năm tới. Đây sẽ là khoản đầu tư đầu tiên của Octopus vào lĩnh vực kinh doanh phát điện tái tạo ở châu Á. Công ty đã triển khai hơn 3 triệu kilowatt nhà máy điện tái tạo trên toàn thế giới.

    Octopus được thành lập vào năm 2015. Sử dụng AI để đưa ra các đề xuất kế hoạch điện và quản lý khách hàng hiệu quả hơn, hệ thống độc đáo "Kraken" được sử dụng làm vũ khí cung cấp điện cho hơn 3 triệu khách hàng ở Anh và đang phá vỡ thành trì của các công ty điện lớn.

    Trong những năm gần đây, nó cũng đang tập trung vào hoạt động kinh doanh tại Nhật Bản và tuyên bố hợp tác với Tokyo Gas vào tháng 12 năm 2020. Thông qua một công ty liên doanh được thành lập tại Nhật Bản, chúng tôi đang phát triển hoạt động kinh doanh bán lẻ điện và chúng tôi cũng xử lý các kế hoạch điện gần như 100% tái tạo. Ngoài ra, vì đảm bảo nguồn điện là điều cần thiết để tăng nguồn cung cấp năng lượng xanh, chúng tôi đã quyết định đầu tư vào một công ty phát điện năng lượng tái tạo.

    Zalo
    Hotline