Atto 3: Những chiếc SUV điện BYD đã qua sử dụng đang được bán với giá cao ngất ngưởng cho các mẫu xe mới

Atto 3: Những chiếc SUV điện BYD đã qua sử dụng đang được bán với giá cao ngất ngưởng cho các mẫu xe mới

    Atto 3: Những chiếc SUV điện BYD đã qua sử dụng đang được bán với giá cao ngất ngưởng cho các mẫu xe mới

    BYD Atto 3 Parked Sydney

    HÌNH ẢNH: RIZ AKHTAR
    BYD đã làm được điều mà chỉ 12 tháng trước đây là điều không tưởng tại thị trường xe điện ở Úc – tung ra và cung cấp một chiếc SUV chạy điện giá cả phải chăng với giá dưới 50.000 đô la, biến quyền sở hữu xe điện thành hiện thực đối với nhiều người trên khắp nước Úc.

    Giờ đây, dữ liệu mới về những chiếc BYD Atto 3 EV đã qua sử dụng cho thấy mức tăng giá hấp dẫn của người bán.

    Sau 3 tháng giao hàng cho khách hàng trên khắp nước Úc, dữ liệu mới từ carloop hiện cho thấy giá của những chiếc Atto 3 đã qua sử dụng cao hơn 17,4% so với giá giao ngay của một chiếc mới.

    Những chiếc EV kiểu BYD Atto 3 Extended Range đã qua sử dụng vào tháng 11 năm 2022 có giá chào bán là 58.720 USD. Đó là hơn 8.000 đô la so với giá của một cái mới.

    BYD Dandenong Inside
    HÌNH ẢNH: RIZ AKHTAR
    Nhiều người trong số những người bán này cũng đã nhận được khoản trợ cấp của chính phủ tiểu bang lên tới 3.000 đô la trên nhiều vùng của Úc mà Atto 3 đủ điều kiện.

    Khoản đánh dấu cuối cùng dành cho người mua sẽ cao hơn nhiều do thuế đóng dấu của chính phủ tiểu bang và phí chuyển nhượng sẽ được cộng thêm vào giá bán đã thỏa thuận.

    Vào cuối tháng 11, đồng hồ đo quãng đường đã sử dụng trung bình trên các phương tiện được liệt kê là 1.642 km.

    Used BYD EV Listing Trends - November 2022
    NGUỒN: CARLOOP
    Danh sách EV đã qua sử dụng cũng đang tăng dần khi có nhiều BYD EV hơn xuất hiện trên đường. Hiện tại chỉ có bốn danh sách Atto 3 được sử dụng.

    Đó là gấp đôi danh sách từ tháng Mười. Với nhu cầu vẫn cao, giá chào bán trên thị trường ô tô đã qua sử dụng cũng vậy.

    62.000 USD cho một chiếc BYD Atto 3 đã qua sử dụng?
    Một danh sách BYD Atto 3 đã qua sử dụng có giá chào bán lên tới 62.000 đô la, hai tuần sau đó, người bán tư nhân này ở Queensland đã giảm 5.000 đô la xuống còn 57.000 đô la.

    BYD Atto 3 Listing early November


    NGUỒN: CARSALES
    Cũng chiếc xe điện đó hiện có 1.100 km theo người bán và cũng đủ điều kiện nhận trợ cấp xe điện cho xe điện của chính phủ Queensland được triển khai vào tháng 7 năm 2022.

    BYD Atto 3 Listing late November
    NGUỒN: CARSALES
    BYD Atto 3 là mẫu xe điện đầu tiên duy nhất có phạm vi hoạt động hơn 400 km đủ điều kiện nhận trợ cấp này khi trời nắng.

    Với thời gian chờ đợi lên tới 6 tháng để có BYD Atto 3 mới, xếp hạng ANCAP 5 sao mới cho các đội xe, giá nhiên liệu cao và dự luật giảm giá xe điện sắp xuất hiện tại quốc hội, nhu cầu về Atto 3 chỉ đang đi theo một hướng .

    Zalo
    Hotline