APA, WesCEF nghiên cứu hydro xanh qua đường ống dẫn khí đốt ở Tây Úc

APA, WesCEF nghiên cứu hydro xanh qua đường ống dẫn khí đốt ở Tây Úc

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    APA, WesCEF nghiên cứu hydro xanh qua đường ống dẫn khí đốt ở Tây Úc

    No photo description available.

    Đường ống dẫn khí đốt

    - Công ty cơ sở hạ tầng năng lượng Úc APA Group (ASX: APA) và Wesfarmers Chemicals, Energy and Fertilizers (WesCEF), một bộ phận của tập đoàn Úc Wesfarmers Ltd (ASX: WES), sẽ xem xét khả năng sản xuất và vận chuyển hydro xanh tới các cơ sở sản xuất của WesCEF tại khu công nghiệp Kwinana ở Tây Úc.

    Hai công ty đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) để tiến hành nghiên cứu tiền khả thi ý tưởng. Hydro xanh sẽ được vận chuyển qua đường ống dẫn khí Parmelia của APA trong điều có thể thấy là sự chuyển đổi một phần của đường ống sang dịch vụ 100% hydro xanh.

    Rob Wheals, giám đốc điều hành và giám đốc điều hành của APA cho biết: “Nghiên cứu này có thể thay đổi cuộc chơi đối với việc vận chuyển hydro xanh bằng cách hỗ trợ việc chuyển đổi tiềm năng đầu tiên của Australia về đường ống truyền dẫn khí tự nhiên thành 100% hydro”.

    Wheals nói thêm: “Hydro sẽ không được cung cấp trên quy mô lớn thông qua xe tải và tàu hỏa - chúng tôi sẽ cần các mạng lưới liên kết với quy mô lớn có thể mang lại lợi ích từ các nguồn tài nguyên cho các trung tâm công nghiệp, thành phố và gia đình của chúng tôi”.

    Biên bản ghi nhớ sau một nghiên cứu chỉ ra rằng 43 km (26,7 dặm) của đường ống dẫn khí Parmelia có thể được sử dụng để mang tới 100% hydro. Giai đoạn thứ hai của thử nghiệm hydro điều áp sẽ được hoàn thành trong vòng 12 tháng tới.

    Đưa hydro xanh đến các cơ sở của WesCEF ở Kwinana có thể hỗ trợ sản xuất amoniac xanh và các hóa chất bền vững khác. Các trang web của WesCEF ở đó cung cấp các sản phẩm cho các lĩnh vực nông nghiệp, khai khoáng, xây dựng và sản xuất, cũng như năng lượng cho các hộ gia đình để nấu ăn, sưởi ấm và nước nóng.

    Zalo
    Hotline