Aioi Nissay giới thiệu các công ty sản xuất điện xuất sắc cho các công ty

Aioi Nissay giới thiệu các công ty sản xuất điện xuất sắc cho các công ty

    Aioi Nissay giới thiệu các công ty sản xuất điện xuất sắc cho các công ty
    Aioi Nissay sẽ tập trung vào các sản phẩm bảo hiểm cho các doanh nghiệp năng lượng tái tạo


    Công ty Bảo hiểm Aioi Nissay Dowa sẽ bắt đầu một dịch vụ vào cuối năm nay để giới thiệu các máy phát điện năng lượng tái tạo tuyệt vời cho các công ty. Chúng tôi lựa chọn các công ty dựa trên thành tích hoạt động ổn định của họ và thuê ngoài mọi thứ từ lắp đặt thiết bị phát điện cho cơ sở đến vận hành chúng. Sử dụng kiến ​​thức thu được trong lĩnh vực bảo hiểm, chúng tôi hỗ trợ việc tạo ra một hệ thống cho phép các công ty mua năng lượng tái tạo một cách ổn định.

    Aioi Nissay đánh giá mức độ thiệt hại phải gánh chịu trong thảm họa và hiệu suất xây dựng của từng công ty sản xuất điện năng lượng tái tạo. Chọn một nhà điều hành kinh doanh có độ tin cậy cao và giới thiệu nó với công ty giới thiệu. Aioi Nissay sẽ nhận được hoa hồng từ các nhà sản xuất điện đã được giới thiệu.

    Nó sẽ được sử dụng để lựa chọn các công ty cho các PPA công ty (hợp đồng mua bán điện) mua điện do các công ty sản xuất. Hợp đồng mua bán điện của công ty sẽ cung cấp nguồn năng lượng tái tạo ổn định cho một công ty đã ký hợp đồng trong khoảng 15 đến 20 năm.

    Ngoài ra, Aioi Nissay sẽ sớm tung ra sản phẩm bảo hiểm mới dành cho các công ty phát điện sẽ ký hợp đồng mua bán điện của công ty. Nó cũng bù đắp cho chi phí sửa chữa các tấm pin mặt trời bị hư hỏng và chi phí mua sắm năng lượng tái tạo để cung cấp cho khách hàng như một giải pháp thay thế để thúc đẩy việc giới thiệu hệ thống.

    Zalo
    Hotline