ACEN, Puri Usaha Group hợp tác phát triển năng lượng tái tạo tại Indonesia

ACEN, Puri Usaha Group hợp tác phát triển năng lượng tái tạo tại Indonesia

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    ACEN, Puri Usaha Group hợp tác phát triển năng lượng tái tạo tại Indonesia
    Điểm nổi bật:
    Liên doanh mới Suryagen Capital sẽ phát triển hệ thống năng lượng mặt trời, pin dự trữ năng lượng lớn và các dự án hydro xanh ở Indonesia
    Thực thể liên doanh sẽ phát triển các dự án trải dài trên các đảo BBK cũng như tỉnh Đông Nusa Tenggara
    Nền tảng năng lượng được niêm yết của Tập đoàn Ayala, ACEN và Tập đoàn Puri Usaha đã thông báo rằng họ sẽ làm việc cùng nhau trên một nền tảng để cùng phát triển các dự án năng lượng tái tạo ở Indonesia, tập trung vào các nhà máy điện mặt trời quy mô lớn, hệ thống lưu trữ năng lượng pin và các dự án hydro xanh. ACEN nói rằng kế hoạch này phải tuân theo các phê duyệt quy định hiện hành và thực hiện các tài liệu cuối cùng. Thực thể liên doanh được đề xuất là Suryagen Capital Pte. Ltd.

    Theo tuyên bố chính thức của các công ty, nền tảng Suryagen bao gồm các đảo Batam, Bintan và Karimun (BBK) cũng như tỉnh Đông Nusa Tenggara, nơi có phần lớn các dự án mà Tập đoàn Puri Usaha đang phát triển. Nó đặt mục tiêu bắt đầu xây dựng dự án đầu tiên của mình vào năm 2023. Đây cũng là những hòn đảo được "công nghiệp hóa" nhiều hơn nhờ vào các khoản đầu tư từ các công ty có trụ sở tại Singapore.

    Tập đoàn Puri Usaha là công cụ trong việc thành lập một tập đoàn tham gia vào sáng kiến ​​xuyên biên giới đầy tham vọng được công bố gần đây để nhập khẩu năng lượng tái tạo từ Indonesia cho thị trường Singapore. Dự án lịch sử nhằm xây dựng nguồn điện tái tạo ở Indonesia và xuất khẩu điện sang Singapore thông qua một tuyến cáp ngầm sẽ là dự án đầu tiên mà nền tảng Suryagen dự định phát triển.

    “ACEN là đối tác chiến lược lý tưởng cho tập đoàn Puri Usaha để tăng cường năng lực tổng thể của chúng tôi trong việc thực hiện các dự án lớn của chúng tôi trên khắp Indonesia, bắt đầu từ dự án điện xanh xuyên biên giới lịch sử từ Batam đến Singapore” Ben Subrata - Giám đốc điều hành của Tập đoàn Puri Usaha cho biết.

    Patrice Clausse, Giám đốc điều hành của ACEN, cho biết, “Trong thời gian bắt đầu thảo luận, chúng tôi đã biết được tầm nhìn to lớn mà nhóm Puri Usaha có đối với ngành năng lượng tái tạo ở Indonesia. Đó là một tầm nhìn mà chúng tôi chia sẻ, vì đất nước có tiềm năng to lớn để tiếp tục phát triển và mở rộng các tài sản năng lượng tái tạo của mình và chúng tôi rất vui mừng về tiềm năng của nền tảng Suryagen. ”

    ACEN hiện có khoảng 3.800 MW công suất tại Philippines, Việt Nam, Indonesia, Ấn Độ và Australia với tỷ lệ công suất tái tạo là 87%. Tập đoàn Puri Usaha xác định, phát triển và tham gia đầu tư vào các tài sản điện ở Indonesia và Timor Leste.

    Zalo
    Hotline