ABS phê duyệt thiết kế tàu chở hydro hóa lỏng từ Samsung Heavy Industries

ABS phê duyệt thiết kế tàu chở hydro hóa lỏng từ Samsung Heavy Industries

    ABS phê duyệt thiết kế tàu chở hydro hóa lỏng từ Samsung Heavy Industries

    (HOUSTON) ABS đã ban hành phê duyệt thiết kế chung (GDA) cho Samsung Heavy Industries Co., LTD. (SHI) về thiết kế chi tiết của tàu chở hydro hóa lỏng.

    Tàu 20.000 cbm này có các bồn Type C. ABS đã hoàn tất các đợt đánh giá thiết kế dựa trên các yêu cầu về lớp và luật định.

    “Hydro là yếu tố chính thúc đẩy nền kinh tế năng lượng sạch. Trong quá trình khử cacbon cho các ngành công nghiệp khác nhau, hydro đóng vai trò quan trọng như nhiên liệu, nguyên liệu đầu vào, lưu trữ năng lượng và cân bằng tải. Khi nhu cầu về hydro tăng lên, các tàu như thiết kế của SHI sẽ đóng vai trò quan trọng đối với hoạt động vận chuyển và phát triển chuỗi giá trị hydro”, Gareth Burton, Phó chủ tịch cấp cao của ABS, Kỹ thuật toàn cầu cho biết.

    “Thông qua dự án phát triển chung này, SHI đã đảm bảo thiết kế chi tiết cho hệ thống chứa hàng hóa hydro hóa lỏng và hệ thống xử lý hàng hóa. SHI có kế hoạch chuẩn bị cho việc thương mại hóa các tàu chở hydro hóa lỏng sau khi xác minh mô hình”, Ho-Ki Lee, Phó chủ tịch Trung tâm Công nghệ Năng lượng Xanh của SHI cho biết.

    ABS là hiệp hội phân loại hàng đầu thế giới dành cho tàu chở khí với hơn 50 năm kinh nghiệm và ABS đang dẫn đầu ngành hàng hải về các giải pháp khử cacbon và phát triển bền vững toàn diện. Tìm hiểu thêm tại đây.

    Chú thích ảnh 1: Tiến sĩ Chang-Seon Bang từ Samsung Heavy Industries cùng với Patrick Ryan, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc công nghệ của ABS

    Chú thích ảnh 2: Bản kết xuất do Samsung Heavy Industries Co., LTD cung cấp.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline