150 tỷ đô la Mỹ đầu tư vào năng lượng sạch của Hoa Kỳ được công bố kể từ Đạo luật Giảm lạm phát

150 tỷ đô la Mỹ đầu tư vào năng lượng sạch của Hoa Kỳ được công bố kể từ Đạo luật Giảm lạm phát

    Theo American Clean Power (ACP), đã có 150 tỷ USD đầu tư được công bố vào ngành năng lượng sạch thượng nguồn và hạ nguồn của Hoa Kỳ kể từ khi Đạo luật Giảm lạm phát được thông qua.

    West Virginia jim Justice hình thành nhà máy năng lượng sắt-không khí

    Khoản đầu tư được công bố trong 8 tháng qua kể từ khi Đạo luật được thông qua đại diện cho khoản đầu tư nhiều hơn 5 năm trước đó (2017-2021) vào các dự án đã vận hành cộng lại, cơ quan thương mại cho biết trong báo cáo 'Đầu tư Năng lượng Sạch ở Mỹ'. Khoảng thời gian được áp dụng kéo dài đến ngày 31 tháng 3 năm 2023.

    Con số này bao gồm 46 cơ sở sản xuất năng lượng sạch mới hoặc mở rộng cũng như 96GW công suất năng lượng sạch hạ nguồn, bao gồm gió, mặt trời và lưu trữ, được công bố từ tháng 8.

    46 cơ sở được chia thành 26 cơ sở năng lượng mặt trời, 10 cơ sở lưu trữ pin quy mô tiện ích, tám cơ sở năng lượng gió và hai cơ sở năng lượng gió ngoài khơi, được minh họa trong bản đồ từ báo cáo bên dưới. Họ dự kiến ​​sẽ mang lại tổng cộng 18.000 việc làm mới.

    Các cơ sở sản xuất pin lưu trữ quy mô tiện ích lớn được công bố trong giai đoạn này bao gồm các nhà máy khổng lồ của công ty pin hydro-kim loại EnerVenue , công ty pin chống rỉ sắt Form Energy và sự mở rộng của các công ty pin lithium-ion Freyr và Pomega , tương ứng từ Na Uy và Thổ Nhĩ Kỳ. Đọc tất cả các phạm vi bảo hiểm của chúng tôi về sản xuất pin quốc tế ở đây .

    Tuy nhiên, ACP kêu gọi “Chính quyền và Quốc hội tiếp tục cải thiện các chính sách thương mại, hỗ trợ các công nghệ thế hệ tiếp theo, hoàn thiện việc thực thi thuế hiệu quả và làm việc để ban hành cải cách cho phép hợp lý”.

    Điểm thứ ba có thể ám chỉ đến hướng dẫn sắp tới của Sở Thuế vụ (IRS) về tín dụng thuế đầu tư (ITC) và khả năng chuyển nhượng của nó đối với việc lưu trữ năng lượng độc lập do Đạo luật Giảm lạm phát đưa ra .

    Báo cáo cũng nhấn mạnh rằng các tiện ích ở Hoa Kỳ đã công bố khoản tiết kiệm tổng cộng 4,4 tỷ đô la Mỹ cho khách hàng kể từ khi Đạo luật được thông qua.

    Về phía thượng nguồn, một cuộc chạy đua vũ trang hiện đang diễn ra giữa Hoa Kỳ, Châu Âu, Vương quốc Anh và các nơi khác để thu hút đầu tư vào chuỗi cung ứng pin của mỗi khu vực. Châu Âu đã phản ứng bằng Kế hoạch Công nghiệp Thỏa thuận Xanh trong khi chính phủ Vương quốc Anh cũng đang cân nhắc kế hoạch tương đương của riêng mình.

    Energy-Storage.news đưa tin rằng công suất nhà máy sản xuất lithium-ion theo kế hoạch của Hoa Kỳ đã tăng nhanh gấp đôi so với châu Âu kể từ Đạo luật , theo Benchmark Mineral Intelligence.

    Gần đây hơn, một cơ quan thương mại về lĩnh vực giao thông vận tải của Châu Âu cho biết 2/3 các dự án khổng lồ của Châu Âu có nguy cơ bị hủy bỏ, cắt giảm hoặc trì hoãn, xác nhận các báo cáo giai thoại từ Energy-Storage.news về sự quan tâm của Hoa Kỳ.

    cơ sở sản xuất điện sạch Mỹ

    Zalo
    Hotline